Kì lạ: Bé trai sống với nửa hộp sọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình đang tiếp tục cầu nguyện và mong chờ sự hỗ trợ từ nhiều người để mẹ Jaxon có thể tiếp tục ở nhà chăm sóc con.

Ra đời vào tháng Tám năm ngoái, bé con Jaxon mang theo câu chuyện khiến nhiều người phải lắng nghe khi bị dị tật não bẩm sinh nhưng có thể làm được những điều đến bác sĩ còn phải kinh ngạc.

Jaxon đáng yêu mắc chứng microhydranencephaly, một dị tật não khiến đầu nhỏ hơn so với kích thước bình thường, hộp sọ nhỏ chỉ bằng một nửa người bình thường.

Gia đình Jaxon cho biết, sự kiên trì và sức mạnh của Jaxon đã cho thấy lý do tại sao câu chuyện về cậu bé lại truyền cảm hứng cho nhiều người. Người ta gọi cậu bé là "Jaxon Strong" (Jaxon mạnh mẽ).

be-trai-phunutoday-vn
Jason Strong.

Theo Trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Mỹ - CDC, khoảng 1 trong 4.859 trẻ sơ sinh tại Mỹ sinh ra với bệnh Microhydranencephaly và thường chết non hoặc chết ngay sau khi sinh.

Jaxon được sinh ra có trọng lượng 1,8 kg. Với sự chăm sóc yêu thương của cha mẹ và các bác sĩ, bé đã sống sót kỳ diệu và vừa được tổ chức sinh nhật đầu đời.

Trên Facebook cùng tên Jaxon Strong, bé Jaxon có hơn 90.000 lượt thích và một trang gây quỹ cho bé có tên GoFundMe đã nhận được 50.000 USD để giúp gia đình có điều kiện chăm sóc bé.

Tứ đại mỹ nhân của Việt Nam thời phong kiến là ai?
Tứ đại mỹ nhân của Việt Nam thời phong kiến là ai?
(Khám phá) - (Phunutoday) -Họ là các bậc mỹ nhân, nhan sắc tuyệt trần, cầm kì thi họa nổi bật. Hơn thế, họ còn góp phần to lớn trong việc hưng, vong của 1 vương triều.
Con trai phóng hỏa vì bố mẹ không chịu bán nhà, chia tài sản?
Con trai phóng hỏa vì bố mẹ không chịu bán nhà, chia tài sản?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua nhiều lần mâu thuẫn vì bố mẹ không chịu bán căn nhà đang ở, T. vác theo can xăng 5 lít chạy thẳng lên cửa phòng của em trai mình châm lửa đốt
Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mối tình với người yêu cũ hay mơ mộng về một ai đó… là những điều phụ nữ tuyệt đối không nên nói ra với người bạn đời của mình.

   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT