Kinh hãi phát hiện sinh vật kỳ quái giống người dưới lòng đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đã sửng sốt khi phát hiện loài sinh vật lạ có những đặc điểm vừa giống người, vừa giống khỉ.

Sự việc xảy ra tại ngôi làng Bawadi, thành phố Jodhpur của bang Rajasthan ở Ấn Độ. Cụ thể, người dân tại đây đã sừng sờ khi tận mắt chứng kiến một sinh vật kỳ lạ được tìm thấy trong quá trình họ đào giếng lấy nước sinh hoạt.

Theo đó loài sinh vật này có nhiều đặc điểm giồng với cơ thể con người, dù có vóc dáng nhỏ bé hơn nhiều.

Phát hiện sinh vật kỳ quái giống người dưới lòng đất.

Đáng nói điểm gây chú ý và cũng khiến nhiều người phát hoảng khi chứng kiến là cặp mắt to lồi là. Bên cạnh đó 2 bàn tay của sinh vật lạ mỗi bên chỉ có 4 ngón và không có ngón cái.

Ngay sau khi được phát hiện và chụp lại, bức hình về sinh vật nói trên được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khắp thế giới với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng bàn tán xôn xao về nguồn gốc của loài sinh vật lạ vừa được tìm thấy này.

Không ít cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một con khỉ sơ sinh, trong khi những cư dân mạng khác lại nhận định, rất có thể đây là cơ thể người biến chứng từ bào thai.

Dù vậy các nhà khoa học Ấn Độ vẫn chưa có thông tin chính thức về sinh vật có hình dáng khác lạ, kỳ quái nói trên.

Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phát hiện con tắc kè hoa ngủ trên cây, con rắn đã nhanh chóng nuốt chửng con mồi trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con quạ tinh ranh phát hiện diệc trắng bắt được con cá ngon. Nó nhanh chóng gọi cả bầy đến đánh hội đồng diệc trắng để cướp cá.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT