Người đàn bà nuôi, hôn rắn như... thú cưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt 30 năm qua, bà Wang không những chỉ nuôi mà còn yêu thương, chăm sóc, hôn 20 con rắn như... thú cưng.

Thông thường, nhiều người nhìn thấy rắn đều rất sợ hãi, song vợ chồng bà Wang Guizhen (62 tuổi), sống tại Siping, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) lại hoàn toàn ngược lại. Họ nuôi giữ tới hơn 20 con rắn và chăm sóc chúng rất cẩn thận như những đứa con.

Mô tả ảnh.
Bà Wang Guizhen chăm sóc cho những con rắn rất chu đáo.

Bà Wang cho biết, năm 32 tuổi, bà kết hôn cùng một người đàn ông tên Huang Changjiang. Hai vợ chồng bà chuyển từ tỉnh Liêu Ninh tới tỉnh Cát Lâm sinh sống trong một ngôi nhà gần một ngọn núi. Họ trồng rau, nấm làm thực phẩm và bắt đầu thu thập những con rắn quanh khu núi về nuôi giữ chúng như những con thú cưng.

Mô tả ảnh.
Bà Wang Guizhen thường xuyên hôn những con rắn này.

Mặc dù điều kiện sống của hai vợ chồng không dư dả nhưng họ vẫn không ngần ngại bỏ tiền nuôi giữ những con rắn.

Năm 2010, ông Huang mắc bệnh, vợ chồng ông đã phải bán nhiều đồ đạc để có tiền chữa bệnh nhưng bà Wang vẫn không từ bỏ việc nuôi rắn. Năm 2012, người chồng qua đời, trước khi ra đi ông đã dặn vợ phóng thích những con rắn trở về núi nếu không đủ điều kiện chăm sóc.

Mô tả ảnh.
Bà Wang đang thu lại da rắn sau khi chúng lột xác.

Những con rắn được thả, tuy nhiên, điều đặc biệt, ba trong số những con rắn trên lại quay trở lại nhà. Vì vậy, bà Wang đã quyết định giữ chúng lại và chăm sóc tiếp cho chúng.

Trước khi sinh sống cùng người chồng mới, Zhang Quan, bà Wang từng hỏi ông: “Tôi nuôi một con chó và nhiều rắn, tôi sẽ không để chúng đi. Ông có sợ không?”. Ông Zhang cũng không hề tỏ ra sợ hãi và bắt đầu cuộc sống với những con rắn cưng. Khi trời lạnh, những con rắn còn được nằm trên những miếng đệm ấm.

Mô tả ảnh.
Vợ chồng bà Wang sống hạnh phúc cùng bầy rắn.

Hiện, sức khỏe hai người ngày càng già yếu, bà Wang quyết định một ngày nào đó sẽ thả những con rắn đi vì không thể chăm sóc chúng nữa.

Những loài rắn siêu độc nguy hiểm nhất thế giới
Rắn hổ mang chúa, rắn taipan, rắn cạp nong, rắn hổ lục đầu giáo vàng, rắn biển belcher... là những loài rắn siêu độc nguy hiểm nhất thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT