Người đàn ông lập kỷ lục cắm hơn 3.000 que tăm vào râu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Voorhees Jeff Langum vừa được trao kỷ lục Guiness cho người dùng râu giữ được nhiều que tăm nhất thế giới.

Đây là lần thứ 2 ông Voorhees Jeff Langum được ghi tên trong sách kỷ lục Guinness.

Tháng 3/2015, ông Voorhees Jeff Langum được trao kỷ lục Guiness cho người dùng râu giữ được nhiều que tăm nhất thế giới.

Bộ râu của ông Langum dài 58cm, có thể giữ được 3157 chiếc tăm, nhiều hơn kỷ lục cũ 50 chiếc. Để cắm được toàn bộ số tăm này, ông Langum phải mất 3,5 giờ.

Mô tả ảnh.
 ông Voorhees Jeff Langum được trao kỷ lục Guiness cho người dùng râu giữ được nhiều que tăm nhất thế giới với hơn 3.000 que.

Ý tưởng cắm tăm vào râu xuất hiện trong một ngày ông Langum không tìm thấy tăm xỉa răng. Bất chợt ông phát hiện ra nó bị mắc trên bộ râu của mình. Kể từ đó ông quyết định phải lập kỷ lục cho bộ râu với những chiếc tăm.

Trước đó, vào tháng 11/2013, ông Voorhees Jeff Langum được trao kỷ lục Guiness cho người có bộ râu tự nhiên đẹp nhất thế giới.

Mô tả ảnh.
Trước đó, ông Langum từng được trao kỷ lục Guiness cho người có bộ râu tự nhiên đẹp nhất thế giới.

Lần cuối cùng ông Langum cạo râu là cách đây 42 tháng. Kể từ đó, ông không hề cạo râu một lần nào. Cho đến cuối năm 2013, ông được mệnh danh là người có bộ râu đẹp nhất thế giới. Bộ râu của ông Langum có chiều dài vừa phải, nhưng có độ dày được đánh giá “đẹp” nhất.

Ông Langum thường xuyên xuất hiện trong các cuộc thi tạo hình râu, làm quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp… Ông Langum cho biết, ông sẽ không cạo râu nữa. Ông sẽ thiết lập thêm nhiều kỷ lục mới với bộ râu của mình.

Bà mẹ sinh con thần tốc nhất thế giới chưa đầy 2 phút
Bà mẹ sinh con thần tốc nhất thế giới chưa đầy 2 phút
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mary Gorgens đã sinh tới đứa con thứ 5 và chỉ mất 2 phút, cô được bạn bè gọi là bà mẹ sinh thần tốc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT