Người đẹp "mời" 100 người đàn ông qua đường "lên giường" miễn phí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đứng bên đường, trong quán cà phê và đưa ra lời đề nghị lên giường với 100 người đàn ông khác nhau, cô gái đã nhận được những phản ứng thú vị.

Cô gái nói trên có tên Andrea, người Mỹ. Cô vừa công bố một đoạn video trong đó mình đã trực tiếp "mời" 100 người đàn ông qua đường làm tình miễn phí với mình.

Đó là nội dung của một cuộc thử nghiệm thực tế có tên "Mời 100 nam giới làm tình" vừa xuất hiện trên YouTube tuần trước và đạt hơn 4,7 triệu lượt xem.

Người đàn ông đầu tiên trong cuộc thử nghiệm nói "Có".

Bạn đầu người phụ nữ trong video tự giới thiệu mình tên Andrea. Bối cảnh của đoạn video nhiều khả năng ở khu Santa Barbara, Đại học California, Mỹ.

Trong đoạn video dài 19 phút thực hiện suốt 7 ngày, Andrea đã "mời" 100 nam giới làm tình với mình sau vài câu hỏi xã giao. Đáng chú ý có tới 30 người đã đồng ý ngay lập tức trước lời đề nghị hấp dẫn này. Một người thậm chí còn nói mình muốn uống nước tăng lực trước khi lâm trận với người phụ nữ nhiệt tình. Và Andrea phải tìm cớ thoát thân trước những người đàn ông này.

Cụ già nghiêm túc trả lời trước câu hỏi từ cô gái.

Dẫu vậy vẫn có những phản ứng nghiêm túc từ đấng mày râu. Một cụ già khi được nhận "lời mời" đã trả lời: "Tại sao một cô gái xinh đẹp như cháu lại có thể nói ra những lời như thế. Thật bệnh hoạn. Cháu nên tới chỗ nào đó khám bệnh đi".

Thế nhưng ngay cả điều đó vẫn chẳng thể thay đổi được một thực tế khi có tới 70% đồng ý làm tình ở cuộc thử nghiệm thực tế này. Trước đó, lần lượt 7/14 và 7/8 người đàn ông được hỏi nói "Có" với lời mời làm tình từ một cô gái ở 2 cuộc thử nghiệm thực tế.

Ngược lại, 100/100 phụ nữ nói "Không" khi được một người đàn ông dụ dỗ làm chuyện ấy. Trong một cuộc thử nghiệm khác, chỉ có 2/200 phụ nữ đồng ý làm chuyện này, và 1 người trong số họ là gái mại dâm.

Sốc: Quảng cáo bán nhà trên cơ thể không mảnh vải của thiếu nữ
Sốc: Quảng cáo bán nhà trên cơ thể không mảnh vải của thiếu nữ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để rao bán những căn biệt thự, khu đất, nhiều công ty đã thuê người vẽ lên cơ thể của các chân dài. Hình thức này khiến dư luận lên án.
Ứng viên lột sạch đồ để… tranh cử
Ứng viên lột sạch đồ để… tranh cử
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một ứng cử viên tham gia cuộc bầu cử lập pháp đã gây sốc khi tung ra tấm áp phích có hình ảnh khỏa thân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT