Người mẫu khỏa thân ở trạm xăng để phán đối giá xăng tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để phản đối giá xăng liên tục tăng trong thời gian quan, cô người mẫu người Liana Klewtsowa đã đứng khỏa thân ngay tại một trạm xăng.

Để phản đối việc tăng giá xăng liên tục và phi lý trong thời gian qua của hãng dầu lửa Rosneft tại Nga, cô người mẫu Liana Klewtsowa (19 tuổi) đã đứng khỏa thân tại một trạm xăng ở Siberia.

Liana Klewtsowa đứng trong một trạm xăng,cầm bơm xăng và khoả thân cùng một người bạn.

Mô tả ảnh.
người mẫu Liana khỏa thân để phản đối việc giá xăng tăng phi lý và liên tục.

Liana cho biết, việc giá xăng tăng một cách phi lý và liên tục trong thời gian qua đã khiến cô vô cùng tức giận và quyết định có hành động trên. Lý giải về việc làm đó, Liana nói: “khoả thân luôn đem lại hiệu quả”.

“Trước đó tôi cũng từng khoả thân một lần để phản đối các ngân hàng tăng lãi suất vay thế chấp. Họ tưởng tôi đùa cho tới khi tôi làm thật. Nhiều hãng truyền thông lớn đưa tin và tôi thấy khoả thân hiệu quả hơn nhiều thay vì cứ đấu tranh đơn thuần”, Liana nói thêm.

Song, Liana cho biết, hành động đó của cô chỉ nhằm mục đích giúp đỡ người dân Nga chứ không phải để nổi tiếng hay để kiếm một vị đại gia nào đó cho sự nghiệp showbiz của mình. Chia sẻ về dự định bản thân, Liana cho biết, hiện cô đang theo học kỹ thuật và tấm bằng kỹ sư có thể giúp cô tìm được công việc tốt sau khi ra trường. “Một phụ nữ thông minh sẽ chẳng bao giờ cần phải dựa vào ông chồng giàu nào cả”, Liana chia sẻ.

Mặc dù giá dầu giảm 37% trong năm vừa qua, xăng ở Nga đã tăng giá hơn 11%. Từ đầu năm nay, giá xăng đã tăng thêm 8% nữa.

Nhóm nam sinh khỏa thân chạy náo loạn trong thư viện
Nhóm nam sinh khỏa thân chạy náo loạn trong thư viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nhóm nam sinhtrường Đại học Carsdiff (xứ Wales, Anh) đã khỏa thân, làm náo loạn bên trong thư viện của trường học.

 

"Nóng mặt" với nữ nhiếp ảnh trần truồng dạo chơi phố phường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bộ ảnh ghi lại nữ nhiếp ảnh gia Erica Simone thả rông dạo chơi tại nhiều địa điểm công cộng trên phố phường Mỹ khiến nhiều người nóng mặt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT