Những điểm du lịch ghê rợn nhất thế giới thách bạn khám phá (P1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điểm du lịch “kỳ quái” này đảm bảo khiến bạn lạnh hết sống lưng nhưng đồng thời cũng kích thích sự tò mò của những ai ưa thích sự khám phá

1. Đảo búp bê 

Mô tả ảnh.
Búp bê ở khắp nơi trên đảo.

 Đảo búp bê nằm sâu trong đầm lầy của vùng đất thuộc đế chế Aztec cổ đại. Hiện tại hòn đảo bỏ hoang, nhưng trước đây nó từng có một người sinh sống. Anh ta tên là Don Julian Santana Barrera. 

Mô tả ảnh.
Ai là người có thể không rùng mình khi bắt gặp những hình ảnh này?

Người ta đồn rằng có một đứa bé gái chết đuối ngoài biển và vài ngày sau Don Julian vớt được con búp bê của cô bé dạt vào bờ. Rồi anh tìm thấy thêm nhiều, nhiều nữa. Để tưởng nhớ đứa bé xấu số, anh đã trang trí toàn bộ hòn đảo bằng búp bê, để rồi chết đuối một cách bí ẩn tại chính nơi cô bé đã chết

2. Hang động xác ướp Kabayan Mummy Caves – Philippines

Mô tả ảnh.
Những xác ướp Kabayan.

Động xác ướp tại Kabayan, Philippines là nơi chôn cất hàng nghìn xác ướp. Tính độc đáo của những xác ướp này là ở quá trình ướp xác. Người ta đổ vào xác chết một dung dịch muối, rồi cho lên lửa trong tư thế ngồi để hong khô chất lỏng. Khói được phả vào miệng để làm khô nội tạng.

Mô tả ảnh.
 

Hệ thống hang động này rất phức tạp nên nếu bị lạc tại đây, bạn sẽ được “bầu bạn” cùng xác ướp đến vĩnh hằng.

3. Thị trấn ở Pompeii, Italy

Mô tả ảnh.
 

Trong số các điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Italy có Pompeii, một thị trấn nơi mà hơn 20.000 người thiệt mạng. Năm 79, núi lửa Vesuvius phun trào, chôn vùi Pompeii trong tro bụi tới hàng trăm năm. Được phát hiện năm 1599 và năm 1748, nhiều chuyên gia tới thị trấn này để khai quật và khám phá lịch sử. Trong hơn 250 năm, Pompeii trở thành một điểm du lịch thu hút được hàng triệu lượt khách mỗi năm.

4.  Hầm mộ Paris, Pháp

Mô tả ảnh.
 

Hầm mộ Paris là một nghĩa trang khổng lồ dưới lòng đất, nơi cất giữ hài cốt của hơn 6 triệu người từ cuối thế kỷ 18. Giờ đây nơi này là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất Paris.

5. Nhà kẻ giết người hàng loạt Jeffrey Dahmer, Mỹ

Mô tả ảnh.
 

Tour đi bộ 90 phút có giá 30 USD đưa bạn tham quan khu vực mà Jeffrey Dahmer đã giết người. Ông từng là một công nhân nhà máy và bị bắt vào năm 1991 vì tội giết chết 17 người. Nhiều người trong số các nạn nhân của Dahmer bị tấn công dã man trước khi chết. Sau khi bị giam một vài năm trong tù, ông bị giết bởi bạn cùng phòng của mình.

Hướng dẫn viên kể lại hành vi tàn ác của Dahmer thông qua hồ sơ tội phạm và thủ tục tố tụng của tòa án. Hiện nay, lô đất trống nằm tại số 924 đường 25 North là nơi Dahmer giết người, chặt chân tay, lưu trữ các bộ phận của nạn nhân trong các thùng chứa và tủ lạnh.

6. Cánh cổng địa ngục

Mô tả ảnh.
 

Tại Turkmenistan có một hố ga tự nhiên đã cháy âm ỷ suốt hàng chục năm. Trước đây, một nhóm nghiên cứu đã tìm thấy hố ga này và dự tính loại bỏ khí sulfur bằng cách đốt cháy cái hố. Không ngờ là ngọn lửa cháy mãi không dứt hàng chục năm ròng và đến nay cái hố đã được mệnh danh là “Cánh cổng địa ngục”. Loài nhện rất thích kéo đến miệng hố để “nhảy múa”, làm cho cảnh quan trông càng kinh dị thêm.

Còn tiếp...

Kết hôn với người đã khuất- tục lệ cổ vẫn tồn tại tới ngày nay
Tục lệ này đã thay đổi theo thời gian để thích nghi với xã hội, dù rằng tục lệ gốc hiện vẫn được duy trì ở một số vùng nông thôn Trung Quốc
Sự thật về vụ nữ phượt thủ tố bị "xế" ép ngủ chung lều
Câu chuyện nữ phượt thủ tố “xế” ép ngủ chung lều rồi bị bỏ rơi giữa đường đang trở thành điểm nóng trên nhiều diễn đàn phượt. Hiện cộng đồng vẫn chưa biết tin ai...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT