Những bức ảnh bình thường nhưng ẩn chứa "sự ch.ết chóc kinh hoàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn vào những bức ảnh này, nhiều người không thể nào hình dung viễn cảnh kinh hoàng sẽ diễn ra ngay sau đó.

Có nhiều bức ảnh kỷ niệm vô cùng bình thường, nhưng sau đó, là tai nạn kinh hoàng xảy ra, khiến người xem cảm thấy rùng mình khi liên tưởng đến.

Bức ảnh này có tên Kỳ nghỉ của gia đình nhà Hally. Cả gia đình nhà Hally đang ở trên máy bay số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines để bắt đầu kỳ nghỉ. Bức ảnh mang không khí vui vẻ này được chụp ít phút trước khi MH17 bị bắn rơi, khiến 298 hành khách trên máy bay thiệt mạng.

Mọi người trong bức ảnh (đội tuyển của Mỹ) đều hào hứng lên đường tham gia sự kiện trượt băng thế giới năm 1961. Tuy nhiên, thảm kịch đã xảy ra, chiếc máy bay không bao giờ đáp xuống Belgian (Đức) và không một ai còn sống.

Diễn viên Paul Walker (loạt phim Fast & Furious đình đám) đang bước vào trong xe hơi. Thời điểm này, Paul rất vui vẻ, thoải mái, ít phút sau anh bị tai nạn và tử vong ngay trên chính chiếc xe.

Trong ảnh là diễn viên James Dean đang đổ xăng thì bị người đi đường chụp được. Một ngày sau, James gặp nạn trên chính chiếc xe này và đã tử vong, đây là bức ảnh kỷ niệm cuối cùng của anh.

Bức ảnh chụp tại trường Trung học Colombine (bang Colorado, Mỹ). Đó là một ngày bình thường của năm 1992, khi các học sinh đang thoải mái trò truyện trao đổi bài thì vụ xả súng nổ ra. Vụ thảm sát “đẫm máu” đã làm cho 12 học sinh thiệt mạng.

Trong bức ảnh là rapper Notorious B.I.G chụp cùng Sean P. Diddy tại một bữa tiệc. Notorious B.I.G là rapper nổi tiếng lúc bấy giờ, không may cho anh, sau khi vừa rời khỏi bữa tiệc, B.I.G đã bị bắn chết.

Bức ảnh chụp hai nhà leo núi George Mallory và Sandy Irvine đang chinh phục đỉnh Everest năm 1924. Bức ảnh được chụp tại địa điểm cắm trại, sau đó cả hai đã “không quay trở lại”.

Chiếc máy bay Air France Flight 4590 có hành trình từ Paris đến New York đã gặp tai nạn. Máy bay phát lửa và bốc cháy, khiến 9 thành viên của phi hành đoàn và 100 hành khách thiệt mạng.

Bức ảnh chụp Tổng thống Mỹ John F. Kennedy ngay trước khi ông bị bắn chết tại Dallas (Texas) năm 1963.

Những bức ảnh về sự kiện kinh hoàng ngày 11/9 luôn khiến xã hội đau xót. Khi hai tòa tháp đôi của Mỹ bị tấn công, nhiều người đang ở bên trong tìm đường thoát thân bằng cách nhảy qua cửa sổ của tòa nhà chọc trời, vì họ không thể chịu nổi sức nóng khủng khiếp của ngọn lửa đang bùng cháy. Kết cục, những người này đều đã tử vong ngay tại hiện trường.

Những bức ảnh đẹp về các bộ tộc bí ẩn nhất Thế giới
Việt Nam có tộc người Rục nằm trong Top 10 bộ tộc bí ẩn nhất Thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT