Nữ nhân viên bật khóc vì được khách boa nhiều tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Nữ nhân viên này đã bật khóc khi nhìn vào hóa đoan thanh toán thấy vị khách boa cho mình quá nhiều tiền, số tiền đủ để cô có thể đi thăm con trai

Bức ảnh và câu chuyện được đăng trên trang mạng xã hội Imgur. Brandi, một nữ nhân viên phục vụ bàn đã vô cùng vui sướng, thậm chí cô đã bật khóc khi nhìn vào tờ thanh toán tiền bằng thẻ visa thấy vị khách hào phóng đã boa cho cô quá nhiều tiền.

Mô tả ảnh.
Vị khách boa 200 đô la cho cô nhân viên Brandi.

Số tiền mà vị khách phải thanh toán chỉ có 9,53 đô la (khoảng 200 nghìn VNĐ), tuy nhiên, vị khách này đã boa cho cô số tiền lên tới 200 đô la (trên 4 triệu VNĐ). Vị khách viết lời giải thích về số tiền boa này phía sau tờ hóa đơn thanh toán: “Brandi, cảm ơn cô đã phục vụ. Tôi rất cảm động về chuyện cô và con trai. Hãy dùng tiền này để đi thăm thằng bé”.

Trước tấm lòng tốt bụng và hào phóng của vị khách, Brandi đã vô cùng xúc động và thầm cảm ơn về món quà này.

Câu chuyện đã khiến nhiều người cảm thấy ấm áp vì trong cuộc sống vẫn luôn có những người tốt, biết quan tâm và chia sẻ với những người bất hạnh hơn mình.

Vị khách hào phóng boa nhân viên 500 triệu để thẩm mỹ răng
Vị khách hào phóng boa nhân viên 500 triệu để thẩm mỹ răng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhờ có thái độ phục vụ nhiệt tình, một nhân viên phục vụ bàn đã được khách hàng boa cho hơn 500 triệu đồng để thẩm mỹ răng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn