Chơi trội, công ty xếp tiền thành tường thưởng Tết nhân viên

10:34, Thứ tư 04/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một công ty đã có cách thưởng Tết vô cùng độc đáo khi xếp hơn 341 tỷ đồng thành hai bức tường trước khi thưởng Tết cho nhân viên.

Hình thức thưởng Tết nói trên là một công ty bất động sản & nhà ở có trụ sở tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Công ty này đã khiến nhiều người kinh ngạc khi xếp tiền thành một bức tường cao vút để thưởng Tết cho nhân viên.

Mô tả ảnh.
Công ty xếp tiền thành tường thưởng Tết nhân viên.

Cụ thể, nhiều tệp tiền khổng lồ được chồng chất lên nhau thành hai tòa thành nhỏ. Tổng số tiền lên tới 100 triệu NDT.

Với số tiền thưởng Tết quá lớn nên để đảm bảo an toàn cho các nhân viên, công ty đã cậy nhờ tới một ngân hàng đến mở quầy giao dịch tạm thời ở đây. Sau khi nhận được tiền, công nhân có thể gửi ngay vào ngân hàng. Còn nếu không thích, họ cũng đã chuẩn bị sẵn túi lớn đựng tiền, và rủ thêm 5,6 người bạn đi cùng cho an toàn.

“Các dự án của chúng tôi vừa được giải ngân. Thế nên, tôi quyết định trao số tiền này để trả lương, thưởng Tết cho các nhân viên vì họ đã làm việc chăm chỉ trong suốt năm qua và đóng góp lớn vào các dự án của công ty”, Chủ tịch công ty bất động sản nói về hình thức thưởng tết khác người nói trên.

Chơi ngông, DN thưởng Tết bằng cách cho nhân viên.. vợt tiền
Một doanh nghiệp có cách thưởng Tết vô cùng độc đáo. Theo đó, tiền thưởng được người chơi dùng vợt vớt ra từ lồng kính trong thời gian quy định.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh