Phát hiện sinh vật kỳ dị có thân lợn, đầu voi gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một con lợn “quái vật” không có miệng nhưng có phần mũi kéo dài như vòi voi vừa được sinh ra gây xôn xao.

Con lợn kỳ dị nói trên được sinh ra tại một trang trại ở Trung Quốc. Dù con vật kỳ dị được sinh ra có đầu giống như của một con voi và thân của một con lợn nhưng chủ trang trại xác nhận hai loài không có liên quan đến nhau.

Mô tả ảnh.
Sinh vật kỳ dị có thân lợn, đầu voi gây xôn xao.

Chủ trang trại cho biết, con lợn con được sinh ra từ một con lợn nái nặng gần 250kg. Con lợn không có miệng nên đã qua đời sau khi sinh được hai giờ.

Hình thù quái dị của lợn con mới sinh thu hút sự chú ý của nhiều người hiếu kỳ. Các nhà khoa học cho biết, đây chỉ là bào thai đột biến gen của một con lợn nái bình thường.

Mô tả ảnh.
Con lợn không có miệng nên đã qua đời sau khi sinh được hai giờ.

Đây không phải là trường hợp lợn đẻ ra voi đầu tiên. Trước đó, vào ngày 24/9, tại Đắk Lắk cũng có con lợn nái đẻ ra lợn con có hình thù giống voi gây xôn xao.

Tháng 2/2014, hình ảnh gây sốc về một sinh vật quái dị được cho là lợn, nhưng khuôn mặt có những nét đặc trưng của người tại thị trấn Tapiráipe, bang Bahia, Brazil cũng gây tò mò cho nhiều người.

Những vùng đất ma cà rồng bí ẩn nổi tiếng thế giới
Không chỉ ma cà rồng mà những câu chuyện, vùng đất liên quan đến nó đều rất bí ẩn và khiến người ta ghê sợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT