Ngủ quên khi bơi, người phụ nữ trôi trên sông suốt 10 tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống rượu rồi đi bơi trên sông, người phụ nữ đã ngủ quên và cứ thế thả mình trôi theo dòng nước suốt 10 tiếng.

Đó là trường hợp hy hữu của cô Shen Ailan (57 tuổi, Trung Quốc). Theo đó, Shen có uống 2 chai rượu hoa quả rồi đột nhiên nảy ý định... đi bơi ở khúc sông Dương Tử gần nhà.

Mô tả ảnh.
Ngủ quên khi bơi, người phụ nữ trôi trên sông suốt 10 tiếng.

Có hơi men trong người, Shen ngủ quên lúc nào không biết rồi cứ thế thả mình trôi theo dòng nước. Điều vô cùng bất ngờ là người phụ nữ này không hề bị chìm. Thậm chí, cô đã lênh đênh trên mặt nước suốt 75km.

Tới khúc sông ở thành phố Ruichang, tỉnh Giang Tây, người đàn ông tên Li Chunfu sống gần đó đã nghe thấy tiếng kêu cứu và nhanh chóng nhảy xuống vớt Shen Ailan lên.

Người ta ước tính, Shen đã trôi dạt trên sông suốt 10 tiếng liên tục trong trạng thái mê man bất tỉnh vì say rượu. Không ai lý giải được vì sao người phụ nữ 57 tuổi vẫn sống sót và thậm chí rất tỉnh táo khi được đưa lên bờ.

Áo lót và những công dụng vô cùng kỳ lạ 
Treo áo ngực thay khóa tình yêu, dùng làm cờ đuôi nheo, biểu tình hay biến thành điểm du lịch... là những công dụng không ngờ của nội y phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT