Rợn tóc gáy đôi chân ma quái xuất hiện trong bức ảnh của bé gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh đôi chân bí ẩn của một samurai xuất hiện đằng sau bé gái khi em chụp bức ảnh gần ngôi mộ chiến binh ở Nhật Bản khiến người xem rùng mình

Theo tin tức từ trang Metro, bức ảnh được chụp tại bờ biển ở Kanagawa (Nhật Bản), gần mộ của những người lính samurai.

Trong ảnh là bé gái đứng một mình gần bờ biển, tuy nhiên sau chân cô bé là hình ảnh một đôi chân khác đi giày đen đứng ngay phía sau. Hướng giày khiến nhiều người cho rằng “người đàn ông” này đang nhìn ra biển.

Đôi chân ma quái xuất hiện trong bức ảnh của bé gái.

Người dùng có tên Obiaruf đã đăng tải tấm ảnh đáng sợ lên mạng xã hội reddit, khẳng định nó không hề bị chỉnh sửa và chú thích: “Tôi không khẳng định đây là một hồn ma nhưng hãy nhìn mà xem, đó thực sự là một đôi chân đang đi giày đen. Được biết gần khu vực đó có vài ngôi mộ cổ của các samurai nên “ma quỷ” là tất cả những gì tôi có thể nghĩ tới”.

Hình ảnh được cho là hồn ma này đã thu hút sự chú ý của các 'tín đồ' yêu thích những câu chuyện kỳ bí.

Nó cũng gây ra nhiều tranh luận bởi bên cạnh những người tin vào ma quỷ, không ít ý kiến lại cho rằng đó có thể là do ảo ảnh quang học, hoặc có ai đó thực sự đã xuất hiện trong tấm ảnh.

"Trông giống như có một người đang đứng sau cô bé. Người đó mang ủng, mặc áo xanh nhạt và quần tối màu", một người nhận xét.

Hình ảnh trông giống tấm vải áo màu xanh phía sau cô bé.

Một số người khác cho rằng do hiệu ứng phối cảnh trong tấm ảnh mà những phần còn lại của người đứng sau cô bé đã bị che khuất.

Thậm chí không ít ý kiến lại tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của bức hình, bất chấp lời khẳng định 'không photoshop' của Obiaruf.

“Người chết” bất ngờ sống lại nhờ... ngâm nước đá
“Người chết” bất ngờ sống lại nhờ... ngâm nước đá
Dù bị đột quỵ và tim ngừng đập nhưng sau khi được các ngâm vào trong nước đá người này bất ngờ sống lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT