Giật mình với “hộp sọ ma quái” xuất hiện trong ly kem

19:50, Thứ tư 14/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh chụp một ly kem của cửa hàng McDonald với hình đầu lâu kỳ dị xuất hiện bên trong khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, người đăng tải bức hình này là một thành viên của mạng xã hội twitter có tên Bonerman với dòng chú thích: “Tôi gọi một ly kem nhưng nhân viên cửa hàng McDonald đã phục vụ tôi một linh hồn đáng sợ”.

Bức ảnh được chụp khi nhân viên cửa hàng McDonald mang ly kem cho anh. Lớp kem trái cây trong ly tạo thành hình hộp sọ khá kỳ dị, Daily Mail đưa tin.

Mô tả ảnh.
“Hộp sọ ma quái” xuất hiện trong ly kem.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh đặc biệt đã nhận được hơn 20.000 lượt chia sẻ và thích. Nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng vì họ cho rằng, hình ảnh hộp sọ trong ly kem là điềm báo xấu. “Máu sẽ chảy thành sông. Mặt đất trở nên tăm tối, đại dương sục sôi và bầu trời sẽ sụp đổ”, một thành viên bình luận.

Măc dù vậy, những người khác lại nghĩ rằng đây chỉ là sự ngẫu nhiên. Nếu người ta trộn kem với siro dâu trong thời gian đủ lâu, chúng có thể tạo thành những hình ảnh kỳ lạ hơn.

Trong khi đó, nhà sản xuất cũng lên tiếng khẳng định người dùng có tên Bonerman thưởng thức một ly kem trái cây bình thường.

Kinh hãi cắn phải đầu chuột chết trong thức ăn ở nhà hàng
Khi dùng bữa tại nhà hàng, một thực khách đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện mình cắn phải đầu chuột chết trong quả ớt chuông đang ăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh