Sốc: Người phụ nữ mạo hiểm sinh con dưới biển.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ này tin rằng: Nếu được sinh dưới biển, em bé của họ có thể nói chuyện với…cá heo.

Mới đây, một người phụ nữ ở Mỹ, đã quyết định sẽ sinh con dưới biển khiến nhiều người  đã vô cùng sửng sốt.

Mô tả ảnh.
Dorina cùng chồng đã lên kế hoạch sinh con dưới biển Hawaii vào thời gian tới. 

Người phụ nữ này có tên là Dorina Colophan đến từ Hawaii, Mỹ. Cô cho biết sẽ sinh con dưới biển Hawaii chỉ với những con cá heo xung quanh.

Mô tả ảnh.
Dorian làm quen với cá heo để chuẩn bị cho kỳ sinh nở dưới biển của mình.

Để chuẩn bị cho ca sinh dưới biển này, hai vợ chồng đã cùng tham dự những buổi tập lặn và làm quen dưới nước trong tuần thai thứ 38. Dorina trong thời gian mang thai cũng xuống nước để bơi cùng cá heo làm quen.

Mô tả ảnh.
Dorina đang làm quen với những “hộ lý” cá heo.

Mặc dù hai vợ chồng Dorian cho rằng sinh con dưới biển là một cách thư giãn tự nhiên nhưng các chuyên gia cảnh báo hành động này rất nguy hiểm. Cá heo tự nhiên rất khó lường và có thể có hành động không bình thường khi nhìn thấy một người phụ mang thai hoặc một đứa trẻ sơ sinh đột ngột xuất hiện.

“Đây là một trong những ý tưởng sinh con tự nhiên tồi tệ nhất từ trước đến nay.” – Nhà khoa học Christie Wilcox nói.

Mô tả ảnh.
Các chuyên gia cảnh báo hành động này là rất nguy hiểm.

Wilcox cũng dẫn những nghiên cứu cho thấy cá heo sẽ “quăng quật, tấn công thậm chí giết cá heo hoặc cá mập nhỏ khác mà không cần lý do gì chỉ bởi vì nó thích. Nhiều con cá heo còn sẵn sàng tấn công cá heo con của đối thủ.”

Tuy nhiên, các cặp vợ chồng nghĩ rằng không có cách nào khác để có thể giới thiệu cả gia đình với toàn thế giới. 

Được biết, vợ chồng Dorian hiện đang mở một phòng tư vấn tâm linh trên Đảo Lớn, Hawaii. Họ nói rằng rất tin vào quyền năng của thiên nhiên. 

Bênh cạnh đó, Dorian Hai tin rằng, em bé của họ có thể nói chuyện với…cá heo nếu được sinh dưới biển. 

Hiện nay phương pháp sinh con dưới nước đã được thực hiện ở một số quốc gia. Phương pháp  này được “phát minh” nhằm giúp các sản phụ giải toả tâm lý lo lắng, áp lực khi sinh nở để có thể  sinh dễ dàng hơn. 

Theo đó, khi thực hiện phương pháp này,  các sản phụ chỉ cần nằm vào bồn nước ấm, thả lỏng người thư giãn. Làm theo hướng dẫn của bác sĩ để “rặn” em bé ra. Nước sẽ tạo sức nổi giúp sản phụ cảm thấy nhẹ hơn, giảm áp lực lên cơ bụng, dễ dàng thay đổi tư thế, giúp tử cung thoải mái, tốt cho lưu thông máu, đỡ mất sức…

Tuy nhiên, điều kiện đòi hỏi phải rất tốt, nước phải sạch, vô trùng. Môi trường nước gần với môi trường dung dịch nước ối khi bé còn trong bụng mẹ nên bé dễ dàng thích nghi.

Các chuyên gia cũng cảnh báo: “Việc sinh con dưới nước không hề đơn  giản và dễ dàng như các cách sinh truyền thống bởi ở môi trường nước bác sĩ khó thực hiện các thao tác đỡ đẻ. Với những ca có thai bất thường sẽ càng phức tạp hơn. “Bên cạnh môi trường sinh không tốt, việc sinh con dưới nước có nhiều khả năng mất chất gây trên da trẻ, là một chất bảo vệ da trẻ sơ sinh…

Hơn nữa, nếu sinh dưới nước rất dễ nhiễm khuẩn, đứa bé cũng dễ sặc nếu không thực hiện đúng thao tác.

Một điều nữa mà các bác sĩ lưu ý các sản phụ, nếu mắc bệnh tim, tâm lý bất ổn, thai quá lớn, người mẹ có bệnh truyền nhiễm, nhiễm trùng, bệnh liên quan vùng kín, sinh đôi trở lên, tư thế thai nhi bị ngược... không nên chọn sinh con dưới nước vì có thể nguy hiểm cho sức khoẻ mẹ và con. 

Hiện  nay  chưa có nhiều nghiên cứu về mức độ nguy hiểm khi sinh con dưới nước nhưng đã từng có trẻ sơ sinh khi được sinh dưới nước, bị nước tràn vào phổi, suýt chết.

Sốc: Người phụ nữ lên đỉnh 5 đến 6 lần mỗi ngày từ… bàn chân
Người phụ nữ này đã đạt cực khoái 5 đến 6 lần một ngày từ… bàn chân mà không hề có ham muốn tình dục hay suy nghĩ về “chuyện ấy”.
 

 

Kỳ lạ: "Đua nhau" chôn mình dưới cát để chữa bệnh "bất lực"
Đây là một trong những phương thức chữa bệnh kỳ dị nhất trên thế giới tồn tại ở Ai Cập tới tận ngày nay
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT