Thỏ mẹ điên cuồng cắn xé rắn khổng lồ để cứu con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù phải đối diện với con rắn hung dữ nhưng thỏ mẹ vẫn liều mình lao vào cắn nó để cứu thỏ con đang gặp nguy hiểm.

Trong lúc đi săn mồi, con rắn đã tiến vào tận tổ của thỏ. Tại đây nó nhanh chóng phát hiện ra con thỏ nhỏ bé và lập tức tóm gọn con mồi chỉ sau một tích tắc. Sau đó con rắn mang con mồi rời khỏi tổ. Và khi chuẩn bị nuốt chửng chú thỏ con thì thỏ mẹ phát hiện ra con mình đang nguy hiểm. Không chút đắn đo thỏ mẹ lao thẳng tới chỗ con rắn.

Thỏ mẹ lao tới cứu con...

Bị tấn công bất ngờ từ phía sau bởi thỏ mẹ, con rắn tỏ ra bối rối. Những cú cắn của thỏ mẹ làm loài bò xát không thể quấn chặt chú thỏ con và thực hiện ý đồ tưởng như đã thành công đến nơi.

...Nó điên cuồng cắn xé con rắn.

Sau một hồi giằng co với thỏ mẹ nhưng không chiếm được thế thượng phong, con rắn đã quyết định bỏ đi. Ngay cả khi đã cứu được con mình, thỏ mẹ vẫn tiếp tục bám đuổi con rắn để trả thù cho con mình.

Sự kiên trì và tình mẫu tử lớn lao của thỏ mẹ khiến con rắn chẳng những trắng tay mà phải vất vả thoát khỏi sự đeo bám của một trong những con mồi ưa thích.

Rùng mình cảnh trăn khủng bị báo đốm biến thành dây kéo co
Rùng mình cảnh trăn khủng bị báo đốm biến thành dây kéo co
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không tự mình tiêu hóa được con trăn khổng lồ, báo đốm đã nhờ đồng bọn giúp sức bằng cách biến con mồi thành dây kéo co.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT