Thủ đoạn tàn bạo rợn người ma ma "xử" kỹ nữ thanh lâu xưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ma ma sau khi mua được con gái xinh đẹp sẽ biến họ thành các kỹ nữ thanh lâu tuyệt đỉnh hái ra tiền. Ai không chịu "tiếp khách" sẽ bị xử tàn bạo.

Mô tả ảnh.
Hình minh họa

Theo lời kể của một người phụ nữ đã sống gần trọn cuộc đời trong một con ngõ nhỏ ở Bắc Kinh thì nơi đây có rất nhiều kỹ viện. Nghe nói, khi các ma ma mua được con gái có nhan sắc xinh đẹp. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch đào tạo các cô gái ấy thành các kỹ nữ thanh lâu tuyệt đỉnh, trở thành cây hái tiền cho họ.

Mô tả ảnh.
 

Các ma ma sẽ đầu tư vào các cô gái có nhan sắc và triển vọng bằng việc cho ăn ngon, mặc đẹp, được chăm sóc kỹ càng. Các cô gái được học chữ, đọc sách, làm thơ, học hát, thổi sáo chơi đàn, cầm kỳ thi họa đủ cả. Cứ như thế, khí chất dần dần được bồi đắp và trở thành “món hàng” rất có giá trị của các kỹ viện.

Mô tả ảnh.
 

Về cơ bản, các kỹ nữ đều được đạo tạo như thế. Nhưng bất kể cuối cùng trình độ đạt được đến đâu, thì vẫn phải trút bỏ xiêm y để làm “nhiệm vụ” của một kỹ nữ. Kỹ nữ chính là các cây tiền của các ma ma, vì thế đương nhiên họ phải trả công bằng cách "tiếp khách" kiếm tiền. Trước khi tiếp khách, các ma ma đều cho họ uống một loại thuốc có tên “đoạn cân thang” để cả đời không thể sinh nở.

Mô tả ảnh.
 

Những cô gái có nhan sắc bình thường sống trong kỹ viện, khi còn nhỏ sẽ làm a hoàn cho các kỹ nữ đã thành niên. Họ phải quét nhà, bê nước, bưng cơm canh đến tận giường cho các kỹ nữ trưởng thành. Những a hoàn này thường xuyên bị đánh, bị mắng chửi thậm tệ. Các kỹ nữ không được phép cáu gắt trước mặt khách. Vì thế, bao nhiêu ấm ức bực bội đều trút lên đầu đám a hoàn này.

Mô tả ảnh.
 

Khi đánh đám a hoàn, bất kể là gậy hay cán chổi, vớ được cái gì dùng cái đấy, cũng chả kiêng nể là mặt hay bộ phận nào trên thân thể họ. Vì thế, đám a hoàn này thật sự rất đáng thương. Nếu chẳng may chọc tức một kỹ nữ xinh đẹp nào thì không chỉ có kỹ nữ đó trừng phạt, mà còn phải chịu thêm cơn thịnh nộ của ma ma.

Mô tả ảnh.
 

Nhiều khi gặp phải khách hàng biến thái, đám a hoàn nhỏ tuổi cũng phải "đi khách". Đến khi trưởng thành, họ lại bị bán vào kỹ viện bình dân để tiếp tục "tiếp khách" kiếm tiền cho chủ. Đáng thương thay có những cô vừa tròn 10 tuổi đã phải "tiếp khách".

Mô tả ảnh.
Hình minh họa

Khi vừa mới giải phóng, Bắc Kinh xử bắn một ma ma tên Hoàng Uyển Thị. Nghe nói, bà ta vô cùng độc ác. Bà ta thường mua một số bé gái còn nhỏ tuổi về nuôi, đợi đến 10 tuổi bắt tiếp khách. Để tiết kiệm tiền bà ta không cho các kỹ nữ uống “đoạn cân thang”, vì thế có một số kỹ nữ dính bầu.

Mô tả ảnh.
 

Có kỹ nữ tên Dương Thúy Lan chẳng may có thai đã bốn tháng, nhưng bà ta vẫn ép cô ấy phải tiếp khách. Khi cô ấy phản đối bị bà ta lấy gậy đánh liên tiếp vào bụng khiến sảy thai. Sau đó bà ta vẫn bắt cô ấy tiếp tục đi tiếp khách.

Mô tả ảnh.
 

Có những kỹ nữ đến kỳ “đèn đỏ”, bà ta cũng không buông tha. Bởi vì chỉ khi nào kỹ nữ tiếp khách, bà ta mới có tiền. Một số kỹ nữ không chịu nổi sự tàn khốc đã nghĩ cách bỏ trốn. Nhưng chả mấy người trốn được, phần lớn đều bị bắt lại và bị đánh đập, tra tấn rất tàn bạo sống không bằng chết.

Mô tả ảnh.
Hình minh họa

Nghe nói, có một kỹ nữ trốn thoát. Bà ta đã cho chồng mình chính là ông chủ kỹ viện tên Hoàng Thụ Khanh lập đội truy bắt. Tìm khắp thành Bắc Kinh không thấy, bà ta liền truy tìm nguồn gốc và biết được cô ấy là người huyện Tam Hà, Hà Bắc. Không ngờ sau khi trốn được, cô ấy lại trở về quê nên đã bị Hoàng Uyển Thị bắt được.

Mô tả ảnh.
 

Để đánh dập tinh thần bỏ trốn của các kỹ nữ khác, bà ta đã cho tất cả các kỹ nữ đứng xem đám đánh đập, hành hạ nàng kỹ nữ bỏ trốn. Sợ cô ấy chết trong kỹ viện sẽ đen đủi, đợi nửa đêm bà ta sai người lôi nàng kỹ nữ đáng thương đang mê man, bất tỉnh đến ngoại thành chôn sống. Sau khi giải phóng, câu chuyện về tội ác này đã được đăng trên báo.

Mô tả ảnh.
 

Rất nhiều người bị bán vào kỹ viện ban đầu chống đối không tiếp khách. Có những người phản ứng quyết liệt đã chọn cách tự sát. Thông thường, các ma ma sẽ tìm mọi cách không để họ tự sát. Vì nếu tự sát, kỹ viện sẽ tổn thất rất nhiều tiền.

Mô tả ảnh.
Hình minh họa

Để xử lý đám kỹ nữ cứng đầu, các ma ma thường có rất nhiều chiêu vô cùng tàn độc trong đó có chiêu nhốt mèo vào trong quần của kỹ nữ rồi buộc chặt. Sau đó, bọn họ sẽ dùng gậy đánh mèo. Con mèo bị nhốt hoảng sợ, lại trúng đòn đau nên sẽ điên cuồng cào loạn xạ. Đợi đến khi mèo gần chết thì thân thể của cô gái cũng bị cào nát. Qua những đòn tra tấn sống không bằng chết, các cô đều phải ngoan ngoãn trở thành máy kiếm tiền cho ma ma. Đời kỹ nữ chốn thanh lâu thật đáng thương.

Rùng mình với cách kiểm tra, giữ gìn trinh tiết thời Trung cổ
Cắt âm vật, nhốt vào nhà vệ sinh thối… là những cách kiểm tra trinh tiết kì quặc thời xưa khiến nhiều cô gái gặp nguy hiểm, thậm chí tử vong.
 
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT