Vệt sáng bí ẩn biến đêm thành ngày trong chốc lát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng kỳ lạ ban đêm hóa thành ngày trong giây lát diễn ra tại thành phố Recife, Brazil mới đây khiến nhiều người tò mò.

Ngày 15/10, tại thành phố Recife, phía Bắc Brazil, khoảnh khắc một luồng sáng bí ẩn xuất hiện, biến đêm thành ngày đã được nhiều người ghi lại.

Mô tả ảnh.
Vệt sáng bí ẩn biến đêm thành ngày trong chốc lát.

Cụ thể, vào khoảng 10h20 tối theo giờ địa phương, một vật thể không xác định đã phát ra luồng sáng mạnh gồm tổ hợp các màu liên tiếp từ xanh, hồng, tím cho tới đỏ. Luồng sáng chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong khoảng vài giây rồi biến mất, trước khi thành phố Recife trở lại với bóng tối tĩnh mịch của màn đêm.

Có nhiều ý kiến trái chiều về hiện tượng này. Trong khi giới truyền thông đưa tin và so sánh với thời điểm mặt trời mọc, sự xuất hiện của người ngoài hành tinh thì ý kiến khác cho rằng, đây có thể là một luồng sáng phát ra từ vật thể lạ bay (UFO) nào đó mà thôi.

Trong khi đó, nhiều chuyên gia phán đoán rằng luồng sáng kỳ lạ này được gây ra bởi một ngôi sao băng rơi xuống từ trận mưa sao băng.

Những vùng đất ma cà rồng bí ẩn nổi tiếng thế giới
Không chỉ ma cà rồng mà những câu chuyện, vùng đất liên quan đến nó đều rất bí ẩn và khiến người ta ghê sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT