Giảm béo bụng sau sinh - những điều làm theo chắc chắn dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm béo bụng sau sinh - những điều làm theo chắc chắn dáng chuẩn, các mẹ hãy lưu lại để dùng nhé!

Trong thời gian mang thai, hầu hết chị em đều tăng cân, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại với vật chất đầy đủ khiến chị em ăn uống mất kiếm soát và càng tăng cân nhiều hơn. Chính vì vậy vấn đề lớn nhất với các mẹ sau sinh là giảm eo. Vòng eo sồ sề ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ bà mẹ nào.

giảm cân
Giảm cân sau sinh không phải là điều khó.

Ngủ đủ giấc

Khi bạn cho con bú thì việc ngủ đủ giấc cực kỳ quan trọng. Ngủ đủ giấc không những giúp tinh thần bạn sảng khoái, hạn chế stress để bạn chăm con được tốt hơn mà còn là cách giúp bạn giảm cân nhanh mà không cần hoạt động nhiều.

Việc thức khuya cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc giảm mỡ bụng của bạn. Khi thức khuya, cơ thể sẽ đói và kích thích cảm giác thèm ăn. Điều này thật sự không tốt cho vòng 2 của bạn.

Lựa chọn thực phẩm giảm cân

Một trong những kẻ thù của mỡ bụng là chất béo. Chính vì vậy khi xây dựng thực đơn sau sinh của mình bạn cũng cần lưu ý giảm hàm lượng chất béo bằng cách ăn ít những món có hàm lượng chất béo nhiều, hạn chế ăn những đồ cay, nóng...

Mặt khác bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho giảm cân và cung cấp đủ năng lượng để bạn có nhiều sữa như: rau xanh, trái cây... và sử dụng đa dạng, thay đổi hàng ngày tránh gây nhàm chán.

Ngoài ra, bạn không nên ăn quá no mà nên chia nhỏ thành nhiều bữa ăn. Việc bạn ăn quá no sẽ nhanh chóng tạo cơ hội cho tầng mỡ bụng ngày càng dày hơn, khó giảm cân hơn. Hãy ăn ít và chia thành nhiều bữa trong ngày. Cách này vừa đảm bảo bạn sẽ không bị đói, vừa quản lý được lượng calo bạn nạp vào.

Trên thực tế, khi được bồi dưỡng quá mức cần thiết, mỡ sẽ tích lũy ở vùng lỏng lẻo nhất là bụng (dù sản phụ có nịt bụng rồi thì mỡ vẫn đến đó để cư ngụ) nên khi tháo nịt ra sản phụ sẽ vẫn thấy bụng mình tròn trịa như ban đầu. Tốt nhất là nên đứng dậy đi lại, khi đi thì nên đi chậm, nhẹ nhàng. Hơn nữa, vận động sớm bằng cách đi lại nhẹ nhàng sẽ làm tử cung co hồi tốt, đẩy sản dịch ra ngoài nhanh hơn. Nhiều chị lấy lý do sinh mổ cứ nằm mãi trên giường là không nên. Ngoài ra, cũng đừng sợ vết mổ sẽ bung vì các bác sỹ đã khâu vết mổ tới 3 lớp và sau 10 ngày là lành, có thể cắt chỉ rồi.

Giảm cân nhanh chỉ 3 phút mỗi ngày khi xoa bụng đúng cách
Giảm cân nhanh chỉ 3 phút mỗi ngày khi xoa bụng đúng cách
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân nhanh, tiêu mỡ thừa ở bụng nhanh chóng và đơn giản khi bạn biết cách xoa bụng, hãy cùng áp dụng ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn