Nên tìm thầy cô gia sư môn tiếng anh cho kỳ thi lớp 9 và kỳ thi trung học phổ thông như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy rằng, năm học lớp 9 và năm học lớp 12 là hai năm học vô cùng quan trọng. Nó đánh dấu được những bước chuyển đổi mới trong quá trình học tập của các em học sinh

Từ lớp 9 vào lớp 10 sẽ là giai đoạn chuyển cấp học từ cấp Trung học cơ sở vào cấp Trung học phổ thông và từ lớp 12 lên các bậc Đại học sẽ là những định hướng nghề nghiệp trong tương lai giúp học sinh có thể phát triển được bản thân mình một cách tốt nhất. Vì thế kết quả học tập của hai năm học này là rất quan trọng, phụ huynh nên có những lưu ý quan tâm để hỗ trợ giúp đỡ học sinh hết mình, kịp thời.

  • Lựa chọn trung tâm gia sư uy tín

- Lựa chọn trung tâm gia sư uy tín là một trong những bước đầu tiên và rất quan trọng trong suốt quá trình tìm thầy cô gia sư môn tiếng Anh cho các em học sinh. Trung tâm gia sư uy tín sẽ có được đội ngũ thầy cô gia sư lớn, có hệ thống bằng cấp chứng chỉ hành nghề rõ ràng minh bạch, không gian lận, lừa đảo.

- Đồng thời trung tâm, có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tư vấn rõ ràng buổi học, mức học phí cũng như chương trình học phù hợp với nhu cầu, mong muốn nguyện vọng của phụ huynh học sinh.

g1

- Lựa chọn trung tâm gia sư uy tín sẽ làm cho việc học của các em đạt hiệu quả mà phụ huynh không bị mất quá nhiều tiền bạc trong các vấn đề lừa đảo hoặc là gặp phải những thầy cô gia sư kém chất lượng, những thầy cô gia sư không có chứng chỉ hành nghề dạy học hoặc không đảm bảo kiến thức kỹ năng cũng như đạo đức nghề nghiệp.

- Những ảnh hưởng này sẽ rất lớn và nghiêm trọng đối với quá trình học của các em học sinh đặc biệt là những học sinh cuối cấp. Đồng thời nó còn làm mất thời gian, ảnh hưởng nhiều đến những yếu tố tinh thần của học sinh trong suốt quá trình học.

  • Tìm thầy cô gia sư càng sớm càng tốt

- Đối với những năm học cuối cấp, thời gian học quá trình học của các em là một điều rất quan trọng, nó tác động rất nhiều đến kết quả học tập của các học sinh. Vì thế phụ huynh đừng băn khoăn, suy nghĩ quá nhiều về việc gửi chọn các phương án học tập của các em học sinh.

- Khi phụ huynh thấy đảm bảo được tài chính, thấy rằng việc học thêm là rất quan trọng thì phụ huynh cần tìm thầy cô gia sư cho học sinh một cách nhanh nhất. Điều này giúp cho việc học diễn ra càng sớm càng tốt, đồng thời quá trình tìm thầy cô gia sư đôi khi có những thầy cô gia sư không hợp, làm phụ huynh không hài lòng với cách dạy, phương pháp dạy học.

- Tìm được thầy cô gia sư thích hợp theo sát các em trong những buổi học đầu tiên của năm học mới để giúp các dàng, thuận lợi hơn trong cả một năm học và cả những thời gian ôn luyện khác.

- Thầy cô gia sư sẽ có được chương trình học tập và ôn luyện thi cho các em một cách phù hợp, đảm bảo được những kiến thức xuyên suốt trong quá trình dạy học.

g2
  • Lựa chọn đối tượng thầy cô gia sư phù hợp

- Đối tượng này thầy cô gia sư có rất nhiều đối tượng đa dạng, khác nhau từ đó cái mức học phí cũng khác nhau. Điều này có thể phục vụ mọi nhu cầu học tập của phụ huynh học sinh.

-  Phụ huynh có thể lựa chọn thầy cô gia sư là những thầy cô giáo viên đang giảng dạy tại các trường học hoặc các thầy cô gia sư tự do đang giảng dạy tại các trung tâm Anh ngữ hoặc là các thầy cô gia sư chuyên là gia sư tiếng Anh

- Đối với những học sinh chậm, mất căn bản yếu kiến thức kỹ năng thì phụ huynh nên lựa chọn những thầy cô gia sư là giáo viên, những thầy cô gia sư này có kinh nghiệm lâu năm trong quá trình dạy học, có rất nhiều tài liệu ôn luyện hay, có nhiều phương pháp dạy học tốt em có thể dễ dàng tự tin để phát huy được điểm yếu của môn học này.

- Đối với những học sinh giỏi, những học sinh có năng lực tự học tốt thì phụ huynh có thể lựa chọn những thầy cô gia sư là giáo viên tự do hay là những thầy cô gia sư là sinh viên những thầy cô giáo trên này luôn có một niềm trẻ trung, năng động, đồng thời thầy cô gia sư là sinh viên đó am hiểu tâm lý cũng như hiểu được những áp lực mà học sinh đang phải trải qua.

g3

Thưa quý phụ huynh và học sinh, để có được những sự hỗ trợ, tư vấn chi tiết hơn về việc chuẩn bị gia sư cho 2 lớp cuối cấp này, quý Anh/Chị có thể liên hệ đến tổng đài Gia sư Thành Tài theo số điện thoại: 0961 765 913 – 0938 447 914 hoặc có thể truy cập vào website của trung tâm Gia sư Thành Tài tại đường link: https://giasuthanhtai.com.vn/ để tham khảo thêm về các dịch vụ gia sư.    

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link