Hot girl 9x giấu ma túy đá trong bánh đậu xanh để...ăn giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lẫn trong hàng chục bánh đậu xanh trong hộp được Vân khai mua về ăn tối nhằm giảm cân là 2 gói ma túy đá.

Chiều 31/12/2015, Công an phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã hoàn tất  hồ sơ xử lý đối tượng Đỗ Thị Ánh Vân (SN 1993, trú tại Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Đỗ Thị Ánh Vân.

Theo thông tin ban đầu, 9h tối ngày 30/12/2015, khi Vân ôm trên tay một chiếc túi đang chuẩn rời siêu thị Big C đã bị tổ công tác ập vào kiểm tra.

Qua kiểm tra, bên trong chiếc túi của Vân có 1 hộp bánh đậu xanh. Ban đầu, Vân một mực khẳng định đây là bánh đậu xanh, được mua về để ăn tối nhằm giảm cân. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra bên trong, lẫn trong hàng chục bánh đậu xanh là 2 gói ma túy đá.

Vân thừa nhận, số ma túy trên là của bạn trai cô mua lại với giá 2 triệu đồng để bán kiếm lời.

Được biết, Đỗ Thị Ánh Vân  là một trong những mắt xích buôn bán ma túy với số lượng khá lớn bị lực lượng chức năng bí mật theo dõi.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

Đây không phải trường hợp hot girl 9X trẻ tuổi đầu tiên bị bắt giữ vì buôn bán trái phép chất ma túy. Trước đó, hồi năm 2014, cô gái trẻ Võ Thị Hoàng Quý (20 tuổi, trú K266H57/35 Hoàng Diệu, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) cầm đầu đường dây buôn bán ma túy cũng đã bị Công an TP.Đà Nẵng bắt giữ.

Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan công an đã bắt tạm giam 5 học sinh lớp 9 giở trò đồi bại với cô giáo tiểu học dạy lớp cắm bản Suối Bon.
Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ
Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì khóc lúc 2h sáng, bé gái 4 ngày tuổi đã bị nữ hộ sinh đánh đập tàn nhẫn đến nứt hộp sọ khiến dư luận phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn