Đàn ông hãy biết bao dung tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông tử tế, yêu vợ hãy bằng tình yêu, tình vợ chồng đã má ấp, vai kề trong suốt mấy năm qua mà tha thứ cho vợ mình, kéo vợ mình ra khỏi cơn say nắnghellip;

(Ngoại tình) - Một người đàn ông tử tế, yêu vợ hãy bằng tình yêu, tình vợ chồng đã má ấp, vai kề trong suốt mấy năm qua mà tha thứ cho vợ mình, kéo vợ mình ra khỏi cơn say nắng…
[links()]
 
Bạn Mạnh thân mến! Sau khi đọc được những tâm sự của bạn viết trên mặt báo. Tôi có một vài lời khuyên gửi tới bạn. Mong rằng sau khi đọc được những dòng phản hồi này bạn sẽ có được quyết định riêng đúng đắn nhất cho mình.
 
Mặc dù vợ bạn có mắc lỗi lầm, đã lên giường với một người đàn ông khác khi mà bạn vắng nhà nhưng suy cho cùng thì con người ta ai cũng vậy cả thôi, chẳng có ai là hoàn hảo hết. Vợ bạn cũng vậy, cô ấy không phải là thánh nên việc có những sai sót, có những phút xao lòng trong cuộc sống là chuyện thường tình. Nhưng đừng vì thế mà bạn lỡ đẩy gia đình mình rơi vào cảnh tan vỡ, đánh mất đi hạnh phúc bấy lâu nay. Mà ruồng bỏ một người vợ ngoan hiền đã chung sống với bạn trong suốt 6 năm qua.
 
Cho dù vợ bạn là người đã cắm lên đầu bạn cái sừng to lù lù ấy nhưng khi bị bạn phát hiện cô ấy đã biết khuyết điểm. Cụ thể là sự lo lắng, sợ sệt của vợ bạn khi bạn bình tĩnh, lạnh lùng xử lý tình huống, và sự ân hận trong lòng cô ấy nữa. Sự ăn năn, hối lỗi, cắn rứt lương tâm đã khiến vợ bạn khóc ròng rã suốt mấy ngày liền. Hơn nữa cô ấy cũng luôn cầu xin bạn tha thứ. Điều đó chứng tỏ vợ bạn đã biết việc mình làm là sai trái. Cô ấy cũng biết thế nào là thiệt hơn mà muốn quay đầu lại là bờ.
 
Ảnh minh họa
Là một người đàn ông, hãy bao dung tha thứ cho lỗi lầm của vợ, kéo cô ấy ra khỏi cơn say nắng...

 

Là một người đàn ông, theo tôi bạn hãy bao dung tha thứ cho lỗi lầm của cô ấy và hãy bằng tình yêu, tình vợ chồng đã má ấp, vai kề trong suốt mấy năm qua mà tha thứ cho vợ mình, kéo vợ mình ra khỏi cơn say nắng với gã hàng xóm để gia đình lại được trở về với hạnh phúc như xưa. Và hơn hết là con gái bạn được sống trong tình thương yêu của cả bố lẫn mẹ.
 
Cháu sẽ không phải sống trong cảnh gia đình tan nát, bố mẹ ly tán mỗi người một nơi. Như thế thì con bạn mới có điều kiện để phát triển trí tuệ, thể chất bình thường như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác được. Thôi thì hãy vì con, cái, vì mái ấm gia đình mà bỏ qua cho lỗi lầm của vợ. Rồi sau này nhờ sự vị tha vô bờ bến của bạn mà vợ bạn lại sống có tránh nhiệm hơn với gia đình, chồng con. Biết yêu thương, chăm lo cho chồng con nhiều hơn như thế gia đình bạn sẽ ngày một hạnh phúc hơn.
 
Điều quan trọng bây giờ với bạn là hãy biết quan tâm, chăm sóc đến vợ mình nhiều hơn. Hãy hỏi han cô ấy, động viên cô ấy xem vợ bạn thiếu thốn những gì, có phải vì thiếu sex mà cô ấy mới lên giường cùng với gã hàng xóm hay chỉ là vì bạn vô tâm đã không biết cách để quan tâm, chia sẻ với vợ những khó khăn, tình cảm trong cuộc sống khiến cô ấy có hành độc như vậy. Rồi từ đó nắm được nguyên do mà khắc phục nó và cùng vun vén cho gia đình ngày càng hạnh phúc.
 
Mai
 
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT