Án tử hình cho kẻ giết người tình bằng “song dao”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn ghen tuông điên cuồng, hung thủ máu lạnh vung 2 con dao đâm chém người tình cho đến chết khiến một lưỡi dao bị gãy.

Ngày 29/8, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm lưu động  xét xử  Phạm Văn Thạnh (SN 1983, trú ở An Phú, Củ Chi, TP.HCM) về tội “Giết người”. Nạn nhân là chị  Nguyễn Thị Hồng Diệu (SN 1996) có quan hệ tình cảm với bị cáo.

Theo thông tin ban đầu, Thạnh có gia đình nhưng đã ly hôn. Đầu năm 2013, Thạnh và Diệu hẹn hò yêu đương nhưng bị gia đình Diệu phản đối. Chị Diệu quyết định chia taytránh mặt Thạnh.

Bị cáo Phạm Văn Thạnh tại phiên tòa lưu động
Bị cáo Phạm Văn Thạnh tại phiên tòa lưu động

Không chấp nhận hiện thực, còn cho rằng Diệu có "tình" mới nên “đá” mình, Thạnh chuẩn bị 2 con dao tìm người yêu hỏi cho ra lẽ. Vào khoảng 7h ngày 22/11/2013, Thạnh đứng chờ ngoài cổng công ty Diệu. thấy chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (chị gái nạn nhân) đèo Dịu sau xe máy, hung thủ bám theo dùng tay kéo ngã người yêu ra khỏi xe.

Chị Diệu vùng dậy bỏ chạy thì bị Thạnh vung dao đâm tới tấp, nạn nhân gục trên vũng máu. Sau đó, hắn còn tiếp tục đạp vào đầu người phụ nữ này. Cho đến khi chị Nhung quì xuống xin tha cho em gái, hung thủ mới chịu dừng lại. Một trong 2 con dao hung khí gây án bị gãy do đâm vào người nạn nhân nhiều lần.

Người dân đưa chị Dịu đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong do mất máu quá nhiều. Thạnh lấy dao tự đâm hòng kết thúc đời mình nhưng vết thương không đủ hiểm để giết chết hắn.

Công an nhanh chóng vào cuộc, bắt giữ hung thủ để xử lý theo pháp luật. 

Tại phiên tòa, bị cáo cúi đầu thừa nhận mọi hành vi sai phạm. HĐXX tuyên phạt Phạm Văn Thạnh mức án tử hình do mức độ nghiêm trọng của vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT