Bắt kẻ cuồng yêu sát hại thiếu nữ trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 ngày sau khi gây án mạng cho người “người trong mộng” rồi bỏ trốn, kẻ điên tình bị công an TP.HCM bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Vĩnh Long.

Ngày 28/8, công an quận 6, TP.HCM cho biết đã bắt giữ được đối tượng Huỳnh Thanh Hiền (SN 1995 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra xử lý hành vi “Giết người” gây ra với chị Thạch Thị Hủi (SN 1993, quê Sóc Trăng, ngụ quận 6).

Như Phunutoday đã đưa tin, vào khoảng 22h30 ngày 26/8, anh Thái Minh (SN 1975, ngụ quận 6, chồng sắp cưới của chị Hủi) đón chị Hủi về nhà bằng xe máy sau ca làm việc. Khi đến đầu hẻm 231 đường Bình Tiên (phường 8, quận 6) bất ngờ một thanh niên xuất hiện yêu cầu chị Hủi ra nói chuyện riêng.

Cơ quan Công an phong tỏa hiện trường
Cơ quan Công an phong tỏa hiện trường

Sau đó xảy ra tranh cãi, người thanh niên lạ rút trong người ra một con dao đâm liên tiếp vào người phụ nữ trẻ. Nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ sắp cưới, anh chạy ra thì hung thủ lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng. Lực lượng trinh sát gấp rút lần theo dấu vết, truy bắt hung thủ.

Con dao gây án bị vứt lại tại hiện trường
Mô tả ảnh.

Sáng 28/8, Công an TP.HCM đã bắt giữ được đối tượng Hiền khi đang lẩn trốn tại Vĩnh Long và tiến hành di lý về TP.HCM. Tại cơ quan điều tra, Hiền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được cơ quan Công an mở rộng điều tra để xử lý theo pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT