Đánh nhau tại bàn nhậu, một thiếu niên bị đâm chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn xảy ra khi một nhóm thanh niên đang ngồi ăn nhậu với nhau. Thiếu niên 16 tuổi đã bị một đối tượng đâm và tử vong tại bệnh viện.

Thông tin từ cơ quan công an tỉnh Bình Dương, ngày 27/7, đơn vị này đã phối hợp với công an thị xã Bến Cát để truy xét và bắt giữ 8 đối tượng trong vụ án giết người trước đó.

Theo đó, vào tối ngày 23/7 đã xảy ra một vụ ẩu đã giữa một nhóm thanh niên tại một quán nhậu thuộc khu 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát (Bình Dương ) khiến một thiếu niên bị đâm chết. Nạn nhân được xác định là Lâm Văn Quy (16 tuổi, quê Bạc Liêu). Hung thủ trực tiếp cầm dao đâm chết nạn nhân là Trần Hoàng Toán (Quê Bạc Liêu).

Trần Hoàng Toán tại cơ quan Công an
Trần Hoàng Toán tại cơ quan Công an

Cùng bị bắt với Toán còn có các đối tượng: Mai văn Giang, Nguyễn thị Kim Loan, Mai thị Mỹ Yên (cùng quê Đồng Tháp), Trần thị Minh Thư (quê Sóc Trăng), Trần thị Bé Muội (quê Kiên Giang), Lê văn Dương (quê Cà Mau), và Nguyễn Hòa Thuận (quê Bình Phước)

Theo một số nguồn tin cho biết, vào thời điểm trên, nhóm người đang ăn nhậu với nhau thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa Quy và các đối tượng khác. Các đối tượng Dương, Toán, Giang và một số người đã dùng gậy đánh vào Quy. Còn Toán, trong lúc ẩu đả, đối tượng này đã rút chiếc dao giấu sẵn trong người đâm vào Quy khiến thiếu niên này gục tại chỗ. Sau khi gây án các đối tượng đã bỏ đi khỏi hiện trường. Người dân vội vàng đưa Quy được người dân đưa đến bệnh viện ấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Bến Cát đã lập tức có mặt tại hiện trường và tổ chức điều tra, tóm gọn 8 đối tượng liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT