Hà Nội: Nghi án 2 “yêu râu bạc” cưỡng dâm bé gái 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã cố gắng vùng thoát khỏi “yêu râu bạc” nhưng bé gái 12 tuổi vẫn bị hắn thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân của vụ hiếp dâm là cháu Trịnh Cẩm My (SN 2002, xã Trung Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội) bị hai “yêu râu bạc” hiếp dâm.

Người mẹ lặng người nghe con kể chuyện bị hiếp dâm
"Yêu râu bạc" thực hiện hành vi hiếp dâm với bé gái 12 tuổi (ảnh minh họa)

Người mẹ nát lòng nghe con thơ kể bị hiếp dâm

Kể lại vụ việc đau lòng đến với đứa con gái 12 tuổi, chị Đào Thị Lành (SN 1981) đẫm nước mắt nói: “Sau khi đi bước nữa với chồng mới, chị Lành gửi cháu My về nhà bà nội ở xã Trung Hòa. Ngày 6/5, khi bé My qua nhà nội ở xã Đông Phương Yên chơi quay trở về thì bị ông C. (hàng xóm) dụ dỗ vào một nhà hoang giở trò đồi bại. Dù bị một người đàn ông to lớn dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bé My la hét, vùng lên thoát khỏi tay “yêu râu bạc”. Thấy nạn nhân không dễ khất phục ông C. đã dí vào tay bé My 20 nghìn đồng dặn không được tiết lộ với ai”. Biết chuyện người nhà bé My cho rằng con làm “chuyện người lớn” để vòi tiền nên đánh cháu một trận để răn đe.

Chị Đạo Thị Lành (mẹ nạn nhân) xót lòng nghe con kể bị hiếp dâm
Chị Đạo Thị Lành (mẹ nạn nhân) xót lòng nghe con kể bị hiếp dâm

Khi nghe cháu My khai, không chỉ mình ông C. giở trò đồi bại mà còn ông M. (gần nhà bà nội) cũng thực hiện hành vi hiếp dâm sau đó 1 ngày khiến lòng người mẹ đau đớn tận cùng. Càng xót thương cho cháu My phải chịu ấm ức bởi hai kẻ “yêu râu bạc” đội lốt người xóm tốt bụng.

Theo như lời khai của My, vào khoảng 8h ngày 7/5, trên đường từ nhà bà nội sang chơi với mẹ đẻ. Khi đi qua nhà ông M. (68 tuổi, hàng xóm) thì được ông gọi vào nhà cho nhiều bánh nên My ngoan ngoãn nghe theo. Khi vào nhà ông M. đóng cửa lại, lao vào bé My để giở trò đồi bại từ phía sau. Xong việc bé My sợ quá chạy về nhà nội chứ không sang chơi nhà mẹ đẻ.   

Hiện gia đình đã làm đơn tố cáo hai gã hàng xóm đồi bại lên Cơ quan chức năng. Đồng thời đưa cháu My đi đến bệnh viện xét nghiệm. Phát hiện vùng kín cháu bé bị tổn thương.

Nghi can có quan hệ họ hàng với nạn nhân

Qua tìm hiểu, ông M. là chú rể, lấy em gái bà nội cháu My nên tình cảm rất thân thiết. Từ ngày xảy ra vụ việc với cháu My thì hai bên gia đình tuyệt giao.

Tại Cơ quan điều tra, ông M. phủ nhận toàn bộ lời khai của cháu My. Ông M. cho biết: “Lời khai của cháu My là hoàn toàn bịa đặt, vu khống. Hôm cháu My đi qua nhà, tôi đang bận làm bánh nên bảo cháu đi chỗ khác chơi không hề có chuyện động trời như thế”.

Trao đổi với PV, Công an huyện Chương Mỹ cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân thì Công an đã vào cuộc điều tra. Triệu tập ông C. và ông M. lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

“Đề nghị Cơ quan chức năng sớm vào cuộc để vụ việc sớm được phơi bày ra ánh sáng. Phải xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật để răn đe những kẻ có ý định giở trò đồi bại. Ai phạm tội đến đâu xử lý đến đấy” – chị Lành đề nghị.

Hiện vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT