Nổi cơn cuồng ghen, "nghịch tử" đánh cha đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc uống rượu, “nghịch tử” lớn tiếng trách cha quan hệ bất chính với vợ mình rồi ra tay hành hung khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 23/10, công an huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi cho biết đã bắt khẩn cấp Đinh Văn Triệu (30 tuổi, thôn Tà Vây, xã Sơn Long) về hành vi “giết người”. Đau đớn hơn, nạn nhân chính là bố đẻ của hung thủ ông Đinh Văn Hun (50 tuổi). 

Con giết cha chấn động miền quê (ảnh minh họa)
Con giết cha chấn động miền quê (ảnh minh họa)

Theo tài liệu điều tra, vào tối ngày 11/10, hai bố con ông Hun đến nhà một người hàng xóm trong thôn uống rượu. Khi có hơi men, Triệu lên tiếng trách móc bố đẻ quan hệ bất chính với vợ mình. Bức xúc, ông Hun chửi con thì bị “nghịch tử” đạp ngã xuống nhà sàn rồi đè lên người thẳng tay đánh đập vào thân thể người cha. 

Đến ngày 12/10, gia đình phát hiện ông Hun nôn ra máu có nhiều biểu hiện “bất thường” nên đưa lên Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu gấp nhưng vết thương quá hiểm nạn nhân tử vong vào ngày 19/10. 

Biết tin cha chết, “nghịch tử” báo tin cho người thân rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã nhanh chóng điều tra, tóm gọn hung khi khi đang lẩn trốn tại huyện Sơn Tây. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Đinh Văn Triệu đã khai nhận hành vi tàn ác của mình đối với cha đẻ. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do một số bạn xấu của đối tượng true chọc vợ lăng nhăng với cha nên khi say Triệu ra tay đoạt mạng cha. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

Lấy búa đánh cha vỡ hộp sọ rồi nằm hút thuốc
Lúc đến nhà ông Dũng thấy nạn nhân trong buồng, Trí nằm hút thuốc với vẻ thờ ơ trên giường trước phòng khách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT