Lấy búa đánh cha vỡ hộp sọ rồi nằm hút thuốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc đến nhà ông Dũng thấy nạn nhân trong buồng, Trí nằm hút thuốc với vẻ thờ ơ trên giường trước phòng khách.

Ba ngày qua, người dân xứ biển Bạc Liêu xôn xao trước cái chết của ông Lê Quang Dũng ở ấp Kim Cấu, xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu).

pháp luật, giết cha, nghịch tử
Đám ma ông Dũng trong đêm.

Trong lúc hàng xóm đặt ra nhiều giả thuyết về án mạng thì cảnh sát đến nhà đưa con trai cả của nạn nhân là Lê Cao Trí (24 tuổi) về cơ quan điều tra rồi tạm giữ hình sự về hành vi Giết người.

Ông Lê Văn Quân (anh ruột ông Dũng) cho biết em trai mình thuộc dạng "công tử" vì được cha mẹ cưng chiều từ nhỏ. Đến tuổi trưởng thành rồi lấy vợ, suốt ngày ông Dũng hết cà phê rồi uống rượu quanh xóm chứ không làm gì nhưng vẫn có tiền tiêu nhờ người chị cả ở Mỹ gửi tiền cho.

Trí là con trai lớn của ông Dũng với bà Hứa Thị Thanh Tâm, làm công nhân thủy sản cách nhà khoảng 2 km. Trí có 3 người em, trong đó Bé Ba sau ly dị chồng ở Bạc Liêu đã đi bước nữa với người đàn ông Trung Quốc cách nay vài tháng. Hai em trai Trí, người làm điều dưỡng bệnh viện tư tại TP.Bạc Liêu và cậu út đang học lớp 3.

"Trí không thường xuyên ở nhà, từ ngày té xe chấn thương đầu đến giờ nó chỉ biết đi chơi chứ không làm gì. Dũng thì hay nhậu nhẹt rồi lớn tiếng với Trí nên cha con thường xô xát", ông Quân nói và cho biết lúc xảy ra án mạng bà Tâm đang đi làm, hàng xóm gần nhất cách đó khoảng 50 m nhưng nhà đóng cửa nên không hay chuyện.

Chiều 8/10, bà Tâm được Trí điện báo ông Dũng chết tại nhà. Thanh niên này cũng hô hoán cho hàng xóm chạy đến và cán bộ mặt trận ấp thấy bất thường đã báo công an.

Theo ông Nguyễn Văn Nhuận (Trưởng công an xã Vĩnh Trạch), lúc đến nhà ông Dũng thấy nạn nhân trong buồng, Trí nằm hút thuốc với vẻ thờ ơ trên giường trước phòng khách.

"Tôi hỏi sao ông Dũng chết, bà Tâm nói ổng có tiền sử lao phổi rồi ói máu nhưng tôi kiểm tra phát hiện đầu ông Dũng có vết thương dài khoảng 5 cm", ông Nhuận kể và cho biết lúc đó Trí nói đi chơi về đến nhà mở cửa ra thì thấy cha nằm chết.

Quá trình điều tra, Trí khai trong lúc cãi nhau đã dùng búa sát hại cha ruột khiến ông Dũng vỡ hộp sọ. Theo nghi can, trước khi điện báo cho mẹ, Trí đã cho chiếc búa vào túi nilon, mang ra cầu Tôn Đức Thắng ném xuống kênh xáng Cà Mau - Bạc Liêu.

Chiều 10/10, Trí được dẫn giải ra kênh tìm tang vật nhưng chiếc búa chưa được tìm thấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT