Nửa đêm muốn “yêu”, người đồng tính bị đánh dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 29/7, công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đã bắt 4 đối tượng để điều tra về hành vi Cướp tài sản, Không tố giác tội phạm, Che giấu tội phạm mà nạn nhân là một người đồng tính.

Theo thông tin ban đầu, một nhóm gồm 3 thanh niên lên Hà Nội xin việc làm gồm Lê Trung Đức (21 tuổi, ở Phú Thọ), Trần Văn Hoàng (23 tuổi, ở Hà Nam) và một người tên Cường. Khi lên đến nơi thì trời đã tối mà công việc thì chưa tìm đươc cả nhóm đành lang thang tại vườn hoa Hà Đông (Hà Nội) ngủ tạm. 

Mô tả ảnh.
Các đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản của người đồng tính

Thấy thế, người đàn ông tên Lập (nhân viên bảo vệ một công ty ở đường Trần Phú, Hà Đông) đến làm quen và mở lời mời nhóm thanh niên về phòng bảo vệ để ngủ. Nửa đêm khi đang ngủ, Đức phát hiện bị một người đàn ông sờ soạng khắp thân thể, trên người không mảnh vải che thân nên dùng lực đạp mạnh thì phát hiện ra đấy chính là ông Lập. Khi đối tượng bị ngã ra sau, Hoàng cầm điếu cày vụt 2 phát trúng mặt ông Lập. Bị đánh đau, ông Lập phản kháng lại thì bị nhóm dùng vỏ chai bia đánh bất tỉnh rồi cướp tài sản bỏ trốn khỏi hiện trường

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Hà Đông đã nhanh chóng bắt gọn nhóm thanh niên. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã lấy đi điện thoại, dây chuyền bạc và 230.000 đồng của nạn nhân trước khi bỏ trốn. 

Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT