Tán dì không “đổ”, treo cổ cháu lên cây dằn mặt cả nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với bản chất hung hăng, coi thường pháp luật, hung thủ máu lạnh treo cổ cháu bé 8 tuổi lên cây trả thù vì bị dì cháu từ chối tình cảm.

Ngày 20/9, Công an Bình Phước cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Đình Tôn (SN 1973, tạm trú thôn 1, xã Đường Mười, huyện Bù Đăng) để điều tra về cái chết của cháu bé Trần Lâm Hùng (SN 2006, học sinh trường tiểu học Võ Thị Sáu).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 19/9, Tôn đến trường rủ cháu Hùng đi bắt chim cùng một người bạn học tên Vũ.
Khi đến một cái ao cá, Tôn đẩy cả 2 cháu xuống nước. Hùng cố vùng vẫy bỏ chạy bị Tôn khống chế lấy dây thắt lưng vòng quanh cổ treo lên một thân cây điều khô gần ao. 

Cháu Vũ chạy thoát về nhà kể lại vụ việc. Khi mọi người đến nơi thì cháu Hùng đã tắt thở. Tôn không còn có mặt tại hiện trường.

Tán dì không đổ, giết cháu trả thù

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được trình báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Đến 1h ngày 20/9, Tôn bị bắt giam chờ xử lý theo pháp luật.

Tại cơ quan Công an, Tôn khai nhận, có tình cảm với dì ruột của Hùng, có vài lần qua lại và ngỏ lời yêu thương nhưng bị cự tuyệt. Gia đình cũng kịch liệt phản đối chuyện tình cảm này vì quá khứ vào tù ra tội của Tôn. Vì vậy, hung thủ ra tay giết cháu Hùng để trả thù.

Được biết, Vũ Đình Tôn từng ngồi tù 9 năm về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Nghịch tử giết bố đẻ
“Nghịch tử” dùng “song dao” đâm chết bố đẻ
Vì bất đồng chuyện làm ăn, hung thủ máu lạnh 2 tay cầm 2 con dao, chờ bố đẻ ngã xuống xông tới thẳng tay đâm tới tấp đến chết.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT