Thầy giáo gạ tình nữ sinh lớp 10 đổi điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng nữ sinh điểm kém, thầy giáo đã gạ tình, đổi điểm rồi ép buộc nữ sinh này quan hệ tình dục.

Ngày 31/7, TAND quận Ô Môn, TP. Cần Thơ đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án Đặng Văn Hoàng, giáo viên dạy công nghệ tại một trường THPT trên địa bàn TP, truy tố về tội cưỡng dâm. Nạn nhân là em LTKL (SN 1998) đang là học sinh lớp 10 tại trường Hoàng giảng dạy. Đại diện VKSND quận đề nghị mức án từ hai đến ba năm tù.

Mô tả ảnh.
Đặng Văn Hoàng trước vành móng ngựa

Theo thông tin ban đầu, biết em LTKL học yếu môn công nghệ, Hoàng đã ra điều kiện với em L. đòi quan quan hệ tình dục. Cụ thể, Hoàng đã 2 lần sửa điểm bài kiểm tra  của L: một lần từ 3 điểm thành 8 điểm trong sổ cái, một lần khác là từ 6 điểm lên thành 9 điểm bài kiểm tra 1 tiết. Đã có lần, Hoàng hẹn em L. ra nhà vệ sinh nam của trường để đòi “trả công”. Tại đây, Hoàng đã giở trò đồi bại: ôm, hôn, sờ soạng khắp người bị hại.

Đến ngày 26/10/2013, Hoàng lại hẹn L. đến nhà vệ sinh giáo viên nam của trường. Lần này, Hoàng thỏa mãn được thú tính của mình, thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Đến ngày 8/11, em L. viết tường trình toàn bộ sự việc cùng hành vi đê hèn trên rồi photo một bản gửi cho Hoàng. Bản tường trình bị gia đình em L. phát hiện, đem trình báo công an.

Được biết, Đặng Văn Hoàng là con em gia đình có công với cách mạng, bản thân chưa có tiền án, tiền sự. Trước khi phiên tòa diễn ra, Hoàng cũng đã bồi thường thiệt hại 70 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn