Cướp giật giữa ban ngày khối tài sản 1,5 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gã thanh niên chầm chậm tiến đến gần chiếc xe, nhanh tay giật lấy túi đá quý trong sự bàng hoàng của nạn nhân, chạy đến xe đồng bọn phóng xe vụt mất.

Ngày 29/7 công an phường 7 (quận Gò Vấp, TPHCM) đã chuyển hồ sơ lên công an quận để tiếp tục điều tra, thụ lý 1 vụ cướp giật táo tợn tài sản trị giá 1,5 tỷ đồng trên địa bàn. Nạn nhân là vợ chồng anh Nguyễn Thành Nghĩa (SN 1977) và chị Trần Thị Quỳnh Uyên (SN 1977) cư trú tại phường 25, quận Bình Thạnh. Nghi phạm đã chạy trốn khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 28/7, anh Nghĩa và chị Uyên mang túi đá quý đến cửa hàng vàng bạc Kim Long Bảo trên đường Nguyễn Văn Nghi (phường 7, quận Gò Vấp) để bán. Vợ chồng anh chỉ bán một ít, số còn lại để nguyên trong túi.

Mô tả ảnh.
Cửa hàng vàng bạc Bảo Kim Long - hiện trường vụ án

Khi ra về, anh Nghĩa nhớ ra là bỏ quên chìa khóa trong cửa hàng.  Anh bèn treo chiếc túi lên xe để chị Uyên đứng trông, còn mình quay lại tìm chìa khóa. Một thanh niên tiến lại gần chỗ chị Uyên đứng, nhanh tay giật lấy chiếc túi trong sự bàng hoàng của nạn nhân. Đối tượng chạy về phía đồng bọn đang chờ sẵn gần đó, nhảy lên xe máy, phóng thẳng về phía đường Nguyễn Văn Nghi hướng ra ngã 6 Gò Vấp.

Chạy ra từ phía cửa hàng, anh Nghĩa cùng mọi người hô hoán đuổi theo nhưng không kịp. Theo mô tả của nạn nhân và những người chứng kiến: Đối tượng tầm ngoài 20 tuổi, thân hình gầy gò, nước da ngăm đen, mặc trên người chiếc áo phông màu xanh lợt.

Vợ chồng nạn nhân cho biết: “Số hàng rất khó tiêu thụ vì chỉ giới chuyên về đá quý thì mới biết, nhận dạng được đâu là hàng thật, hàng giả. Toàn bộ túi đá quý trên đều là hàng thành phẩm, có giá trị giao động từ 1 đến hơn 100 triệu đồng”. Tổng giá trị đá quý trong túi ước tính khoảng 1,5 tỷ đồng.

Sau khi sự việc xảy ra, vợ chồng anh Nghĩa nhanh chóng đến cơ quan công an phường 7 trình báo. 

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT