Tuyên phạt kẻ đồi bại cưỡng dâm thím dâu 5 năm tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 29/8, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên tòa xét xử Lê Hàng Văn Tâm (SN 1994, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc) vì tội “Cưỡng dâm” và “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo bản cáo trạng, bị cáo Tâm nảy sinh tình cảm với thím dâu là chị Lê Thị Huyền. Sau một thời gian “qua lại” cùng đứa cháu của chồng, Huyền cảm thấy tội lỗi với chồng và gia đình nên đề nghị đứa cháu cắt đứt mối quan hệ. Không đồng ý, Tâm lên kế hoạch tìm cách ép thím dâu quan hệ tình dục. Để thực hiện kế hoạch, Tâm đã bắt cóc em Lê Thị Hồng (con của chị Huyền) gây “áp lực” bắt người tình phải đến gặp y một mình.

Đến ngày 24/3, sau khi Tâm cho biết địa điểm “giam lỏng” bé Hồng, chị Huyền đã mang đồ ăn đến cho con ăn rồi ngủ lại trong rừng. Tại đây, Tâm đã thực hiện hành vi giao cấu với chị Huyền.

Vẫn chưa dừng lại, Tâm tiếp tục dẫn chị Huyền vào một căn chòi trong rừng rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại rồi mới thả cho nạn nhân ra về. Quá bức xúc vì cách hành xử khốn nạn của đứa cháu nhà chồng, chị Huyền quyết định lên cơ quan chức năng tố cáo Tâm.

Biết bản thân vi phạm pháp luật, ngay trong ngày Lê Hàng Văn Tâm cũng ra cơ quan công an đầu thú.

Bị cáo Lê Hàng Văn Tâm tại tòa

Bị cáo Lê Hàng Văn Tâm tại tòa.

Tại phiên tòa, Tâm cúi đầu thừa nhận mọi hành vi phạm tội của y. Theo đó, HĐXX quyết định tuyên phạt Lê Hàng Văn Tâm 4 năm tù về tội “Cưỡng dâm”, 1 năm tù về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”. Tổng hình phạt là 5 năm tù.

*Tên các nạn nhân đã thay đổi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT