Vụ giết nữ sinh trong quán karaoke: kẻ giết tình cũ sa lưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Níu kéo tình cảm không được, hung thủ máu lạnh cầm dao đuổi theo người yêu cũ ra đến cửa quán, thẳng tay chém chết tại chỗ rồi bỏ trốn.

Chiều 22/9, Công an Thanh Hóa cho biết, đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hữu Hảo (SN 1991, trú xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) để điều tra vụ sát hại Dương Thị Hồng Ngọc (sinh viên đại học Hồng Đức, quê huyện Nga Sơn). 2 người từng hẹn hò yêu đương.

Như đã đưa tin, vào lúc 16h50 ngày 22/9, tại quán karaoke Hải Quỳnh (phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa), Hảo rủ Ngọc cùng một số người bạn tụ tập uống bia rượu, giải trí. Ý định của Hảo là qua cuộc vui hàn gắn tình cảm.

Trong lúc hát hò, giữa 2 người xảy ra cự cãi. Hảo cho rằng Ngọc có người yêu mới. Không chịu được tính ghen tuông vô cớ, người phụ nữ này bỏ ra ngoài.

giết tình cũ trong quán karaoke

Hiện trường vụ án và chân dung hung thủ.

Khi Ngọc dắt xe định ra khỏi quán, hung thủ đuổi theo tay cầm dao chém nhiều nhát vào thân thể khiến cô gục xuống tại chỗ dẫn đến tử vong. 

Sau đó, Hảo nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. 3 giờ sau khi gây án, Công an bắt giữ Hảo khi đang lẩn trốn tại quê nhà.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật

hiếp dâm trong nhà vệ sinh
Đi hát Karaoke, cưỡng ép nhân viên phục vụ “tàu nhanh”
Trong tiếng nhạc huyên náo tại quán karaoke, bất chấp nhân viên kêu gào chống cự thảm thiết, “yêu râu xanh” vẫn đè cô xuống thỏa mãn dục tính.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT