Không nên thường xuyên làm "chuyện ấy" sau khi ăn no

( PHUNUTODAY ) - Tôi xin phép được giấu tên bởi thực sự tôi rất ngại khi phải đề cập đến chuyện này nhưng tôi không biết việc “quan hệ” thường xuyên sau khi ăn no có hại không?

mal" >(Phunutoday)- Tôi năm nay đã 28 tuổi nhưng tôi cũng chỉ vừa mới kết hôn 5 tháng nay. Chồng tôi năm nay cũng 32 tuổi rồi. Có thể nói tình yêu và cuộc hôn nhân của chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc và viên mãn. Nhưng chỉ có một điều tôi vẫn còn rất băn khoăn và không biết nó có tốt hay có hại cho sức khỏe của vợ chồng tôi không nữa.

mal" >Do nhà chồng tôi rất có điều kiện nên ngay khi sắp cưới, bố mẹ chồng tôi đã mua tặng cho 2 đứa một căn nhà khá rộng rãi tại Hà Nội để ở và làm việc cho tiện. Nhà chỉ có 2 vợ chồng son, lại mới cưới nên cuộc sống của vợ chồng chúng tôi vô cùng mật ngọt. Tuy nhiên, chồng tôi và tôi luôn có một sở thích rất kỳ quái là thích “chiến nhau” ngay sau khi ăn no. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi đã hỏi dò một số cặp đôi trẻ thì thấy rằng có lẽ hành động này không bao giờ xảy ra vì tâm trạng của họ thường không có ham muốn để quan hệ tình dục sau khi ăn no. Nhưng tôi và chồng mới cưới của tôi thì khác, chúng tôi có thể ăn rất no với những bữa ăn đề huề và thường ngay sau khi ăn một bữa no như thế chúng tôi vẫn luôn tái diễn cảnh nóng vì thèm muốn nhau mạnh mẽ. Nói chung tâm trạng yêu của chúng tôi dường như chỉ bị khuấy động khi chúng tôi đã ăn no. Tôi không biết điều này có là thói quen của chúng tôi không nữa. 

mal" >Tuy nhiên, lần vào cuộc nào của vợ chồng tôi sau mỗi bữa ăn lớn đều luôn thành công. Hầu như cả hai vợ chồng tôi đều đạt được cực khoái và ham muốn yêu. Thậm chí sau khi yêu, cả hai chúng tôi đều cảm thấy đói vì hình như nó giúp việc tiêu hóa nhanh hơn thì phải. Lúc ấy, chúng tôi lại thường phải ăn thêm hoa quả đấy.

mal" >Cho đến một ngày, bỗng dưng cầm trên tay một tờ báo, tôi thấy các nghiên cứu về tình dục cho rằng “chuyện ấy” của các cặp đôi không nên diễn ra ngay sau bữa ăn vì nó không tốt cho sức khỏe cơ thể. Điều này làm tôi nghĩ ngay tới việc yêu thường xuyên ngay sau bữa ăn của vợ chồng mình nên cảm thấy rất lo lắng. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Từ hôm đọc thông tin đó, nói thật tôi lại bắt đầu đâm ra dè chừng những ham muốn yêu bộc phát của mình ngay sau bữa ăn với chồng. Thậm chí đã có nhiều lần, tôi yêu cầu chồng yêu phải chịu khó nhịn yêu vào thời điểm này mà di rời sang thực hiện nó trước khi đi ngủ. Nhưng chồng tôi thực sự bảo rằng phải kìm hãm cảm xúc thực không thoải mái chút nào cả. Chồng tôi nói rằng yêu ngay sau bữa ăn no không phải là có hại cho sức khỏe đâu. Bởi vì việc ấy chỉ ảnh hưởng một chút tới dạ dày của bạn. Còn nếu thực sự có ham muốn yêu thì cứ tự nhiên yêu thôi, thời gian yêu không phải là vấn đề đáng bàn.

mal" >“Vợ chồng mình không bao giờ quan hệ tình dục ngay khi vừa ăn no xong. Thậm chí nếu lúc nào có hứng thú với chuyện ấy đến mấy thì cũng phải duy trì một cuộc nói chuyện khoảng 30 phút sau ăn. Đây chính là thời gian đủ để chiếc dạ dày của vợ chồng bạn tiêu hóa những thực phẩm đã ăn đấy. Còn ngược lại nếu quan hệ tình dục ngay sau bữa ăn thì tất cả cơ thể phải hoạt động. Và hoạt động trên một chiếc dạ dày no kềnh sẽ có thể làm bạn buồn nôn hoặc tức bụng. Và sau thời gian đó, vợ chồng mình có thể yêu bất cứ lúc nào”.

 

mal" >Hai vợ chồng bạn đừng nên yêu ngay sau khi ăn no nhé mà thời gian tốt nhất để quan hệ vợ chồng là nên thực hiện vào buổi sáng sớm sau một giấc ngủ đêm yên tĩnh hoặc sau khi ngủ trưa đấy. Bởi vì mình được biết là “chuyện ấy” tốt nhất chỉ nên thực hiện 1-3 giờ sau khi ăn một bữa ăn no thôi. Bởi vì nó sẽ giúp cả hai vợ chồng bạn tránh được việc cơ thể phải sử dụng một lượng lớn máu cho quá trình tiêu hóa, tim phải làm việc nhiều hơn để cung cấp máu cho các hoạt động khác có nhu cầu. Điều này sẽ giúp cả bạn và chồng bạn không bị đau dạ dày, không bị nguy cơ nôn mửa, không làm tăng nhịp tim, không gây ra nhức đầu khi ân ái…”

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Nghe cô bạn thân nói vậy, tôi cũng thấy khá có lý. Nhưng chồng tôi nói cũng không sai. Vậy tôi có nên nghe theo lời cô bạn thân cố gắng kiềm chế cảm xúc tình dục để di rời sang một thời điểm khác thích hợp hơn không hay cứ yêu ngay sau khi ăn no khi ham muốn của cả 2 vợ chồng đều trỗi dậy?
  • Bích Hạnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT