4 nguyên tắc vàng để eo thon, dáng chuẩn đón ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn mong sở hữu vóc dáng hoàn hảo để diện đồ đẹp đi chơi ngày 8/3, thật dễ dàng có được điều đó với 4 nguyên tắc vàng dưới đây.

Có vóc dáng đẹp là điều mọi phụ nữ muốn.

Thiết lập lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh

Lưu ý chỉ nên nạp 30Kcal/ 1 kg. Ví dụ người nặng 50kg thì chỉ nên nạp 1500 Kcal/ngày. “Tạm biệt” các món giàu năng lượng như bánh chưng, giò chả, mứt, đò chiên rán... tăng cường chất xơ từ rau xanh, trái cây (ít nhất 400g/ngày), uống đủ nước, từ 2-3 lít ngày để hỗ trợ tiêu hóa và quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể.

Kết bạn với “gương thần”

Đứng trước gương, quay một vòng hay đi lại để cảm nhận rõ nét hơn về độ phì nhiêu và những khuyết thiếu trên cơ thể giúp tạo ra động lực để bạn tích cực thay đổi bản thân.

Quan sát dáng đi, đứng và ngồi của mình, bởi nó cũng góp phần làm cho vòng eo của bạn lớn hơn. Giữ thẳng tư thế vai, lưng, bụng và cằm hơi nâng lên giúp giảm eo, ngăn ngừa đau lưng.

Dành mỗi ngày ít nhất 30 phút luyện tập

Về tập luyện, mỗi ngày cần dành ra 30 - 60 phút vận động để tiêu hao năng lượng dư thừa đã bị tích tụ dưới dạng mỡ trắng trong những ngày Tết. 1 giờ nhảy dây sẽ giúp tiêu hao 540 Kcal, bơi lội 400 Kcal, đi bộ nhanh 300 – 360 Kacl, làm việc nhà 120-200 Kcal...

Uống mật ong

Mật ong chứa đầy đủ các vitamin tự nhiên, chất khoáng và đa dạng các loại acid amin giúp chuyển hóa chất béo, ngăn hấp thụ cholesterol có hại, giảm giảm cân nhanh chóng.

Ngoài ra, cũng nhờ thành phần dinh dưỡng khá đầy đủ, nên khi dùng mật ong để giảm cân bạn không lo bị thiếu hụt năng lượng. Mật ong kết hợp với một số thực phẩm khác như chanh, quế, bưởi,..mang đến công dụng giảm cân tuyệt vời.

Cách giảm béo vô cùng độc đáo chốn công sở
Bạn là dân công sở, tăng cân và thừa mỡ luôn là nỗi lo ngại của bạn, hãy áp dụng những cách thức giảm béo độc đáo dưới đây.
Nguyên tắc vàng để "dọn mỡ thừa" sau tết
Sau mỗi mùa Tết, vấn đề cân nặng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, hãy loại bỏ ngay muộn phiền đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link