Mẹo để không tăng cân ngày tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cá vừa nhẹ bụng, dễ tiêu, lại mang đến sự nhẹ nhàng sau khi ăn, và muốn cơ thể không quá phát phì chỉ vì thực phẩm giàu calo bạn nên ăn cá.

Đi bộ nửa giờ vào buổi tối

Nếu bữa tối trong những ngày Tết của bạn nhiều chất đạm, dầu mỡ hay chất bột, cách tốt nhất sau khi xong bữa tối bạn nên đi bộ khoảng nửa giờ.

Nếu được, bạn có thể rủ thêm 1-2 thành viên trong gia đình cùng tham gia vận động, vừa đi bộ vừa nói chuyện cũng là bí quyết nhanh đốt cháy calo, và giúp bạn quên chuyện ăn uống.

Cá vừa nhẹ bụng, dễ tiêu, lại mang đến sự nhẹ nhàng sau khi ăn.

Không quên cá trong ba ngày Tết

Lượng thịt tiêu thụ trong những ngày xuân bao giờ cũng cao hơn ngày thường, nhưng các bạn gái cũng cần trữ cá trong tủ lạnh và tăng cường ăn trong những ngày đầu năm mới.

Cá vừa nhẹ bụng, dễ tiêu, lại mang đến sự nhẹ nhàng sau khi ăn, và muốn cơ thể không quá phát phì chỉ vì thực phẩm giàu calo bạn nên ăn cá.

Sử dụng thịt bò thay các loại thịt khác

Trong thịt bò chỉ có 1 lượng nhỏ chất béo và rất giàu protein nên khi ăn vào sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và ăn ít tinh bột đi nhưng vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Vậy nên từ nay bạn hãy thường xuyên bổ sung thịt bò vào thực đơn giảm cân hằng ngày của mình nhé.

Ăn chậm, nấu chừng mực

Thường trong mấy ngày xuân, các bà nội trợ cũng cần tính toán và cân chỉnh lượng thức ăn cho mỗi bữa, tránh làm và nấu ra quá nhiều món. Ngoài ra, với phụ nữ ăn uống chậm rãi vẫn là bí quyết muôn thuở để cảm nhận cảm giác no, tránh ăn cố, ăn nhiều.

3 cách giảm cân nhanh chóng không cần ăn kiêng và thể dục
Giảm cân nhanh chóng và hiệu quả mà không cần thể dục hay ăn kiêng là điều không hề khó nếu bạn thực hiện theo những cách dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn