Mỡ thừa trên cơ thể tiêu biến mà không cần ăn kiêng, thể dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỡ thừa trên cơ thể tiêu biến mà không cần ăn kiêng, thể dục - hãy thực hiện theo nhé.

Ăn kiêng giảm cân là một trong những phương pháp giảm béo khá hiệu quả mà nhiều người vẫn thường áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những cách thức tiến hành đúng cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe và dẫn đến việc không có kết quả. Nếu bạn cũng vậy hãy thực hiện ngay theo cạc đơn giản này, sẽ có được kết quả như ý.

giảm cân nhanh
 

Đỗ đen ngâm giấm trắng

Đỗ đen kết hợp với giấm trắng sẽ là phương pháp giúp chị em giảm mỡ bụng sau kỳ nghỉ hiệu quả. Trong vòng một tháng bạn áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp giảm tối thiểu từ 3 đến 5 kg. 

Cách thức thực hiện rất đơn giản.Rang đỗ đen với mức lửa thật nhỏ. Đến khi thấy vỏ đỗ đen tách ra để nguội. Sau đó, trộn đỗ đen với giấm trắng theo tỉ lệ 1:1 vào một chiếc bình và để từ 3 – 5 ngày cho đỗ đen nở ra, bong vỏ.

Sau đó các bạn ăn hàng ngày trước bữa cơm, mỗi lần ăn từ 1 đến 2 thìa cà phê.

Ăn chuối mỗi ngày

Được biết chuối có khả năng đẩy nhanh tốc độ oxy hóa của cơ thể, đẩy nhanh tốc độ oxy hóa của cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Bạn hãy bổ sung thêm chuối vào chế độ ăn kiêng của mình. Một trong những ưu điểm của phương pháp giảm cân bằng việc ăn chuối  là có thể thực hiện bất kỳ lúc nào.

Cách ăn

-  Vào buổi sáng, ăn 1 quả chuối cùng với một cốc nước ấm hoặc 1 cốc sữa tươi.

-  Vào buổi trưa và buổi tối, trước khi ăn 30 phút nên ăn thêm 1 quả chuối và cắt giảm 30% khẩu phần ăn.

-  Nếu cảm thấy chán ăn chuối có thể chế biến thành sinh tố chuối nhưng không cho thêm bất kỳ hoa quả nào khác, đặc biệt là không cho thêm đường và sữa.

Hi vọng với những gì mà bạn vừa đọc trên đây sẽ giúp bạn có được một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. 

Đảm bảo giảm 6kg trên tuần nếu bạn làm điều này
Đảm bảo giảm 6kg trên tuần nếu bạn làm điều này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Đảm bảo giảm 6kg trên tuần nếu bạn làm điều này - muốn có eo thon, dáng chuẩn bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn