Cô dâu xinh như công chúa với váy cưới sóng nước bồng bềnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy cưới chân bồng nhiều tầng thêu ren đính đá sang trọng dành cho những cô dâu thích sự bay bổng, nhẹ nhàng như một nàng công chúa.

Với BST váy cưới tuyệt đẹp sau đây bạn sẽ trở thành một nàng công chúa vô cùng thướt tha kiều diễm đấy!
Váy cưới chân bồng nhiều tầng thêu ren đính đá sang trọng dành cho những cô dâu thích sự bay bổng, nhẹ nhàng như một nàng công chúa hiện đại, táo bạo và sexy.


Mẫu áo cưới, váy cưới xòe bồng này dành cho những cô dâu ưa thích sự bay bổng, nhẹ nhàng, giống như một nàng công chúa vừa mang nét cổ điển lại vừa có nét hiện đại.


Áo cưới dáng bồng mềm mại, buông rủ pha chút phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ, nhưng cũng khá là hiện đại sexy cách tân cho nàng dâu hiện đại.


Kiểu dáng sang trọng, trang nhã chân váy bồng cách điệu, cúp ngực gợi cảm quyến rũ


 Váy cưới chân bồng xếp nhiều lớp voan mềm mại, phần vai trễ bằng ren hờ hững cách điệu tinh tế với đường sẻ sâu sau lưng, form ngực ôm sát thêu ren và đính đá sang trọng như càng tôn lên vòng 1 quyến rũ và sexy nhưng không kém phần duyên dáng yêu kiều của cô dâu.


Áo cưới dáng bồng, cúp ngực gợi cảm


Áo cưới dáng bồng kiểu dáng mềm mại, buông rủ pha chút phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ, nhưng cũng khá là hiện đại sexy.


Mẫu áo cưới này có form ngực quây ôm nâng ngực nhấn nhá chút ren và đính đá nhỏ lấp lánh quanh phần eo như càng tôn lên bầu ngực và phần eo thon gọn của các cô dâu mà lại không quá rườm rà.


Áo cưới dáng bồng chân voan lưới xếp nhiều lớp 3D dành tặng cho cô dâu thích sự bay bổng, phá cách, phong cách của một nàng dâu tự tin, táo bạo và sexy.


Với kiểu dáng thiết kế độc đáo và mới lạ cũng như mang đến vẻ mới lạ về phong cách thời trang áo cưới hiện đại cách tân. Độc đáo phần thân và chân váy, đính kèm phần eo làm nổi bật eo thon vòng 2 cô dâu.


Mẫu áo cưới này có phần ngực kiểu dáng quây xếp nếp lá, điểm nhấn nơi eo là chiếc đai nơ màu hồng phấn. Chân váy xòe bồng bềnh nhiều lớp xếp nếp khéo léo.


Vẻ lộng lẫy kiêu sa phần chân áo cưới, váy cưới mang đến sự sang trọng, kiêu sa cho kiểu dáng váy này.

Kiểu dáng váy cưới bồng bềnh thích hợp với những cô dâu vóc dáng thanh mảnh, số đo các vòng tương đối. Giúp bạn thướt tha và quyến rũ hơn trong ngày cưới và đẹp hơn trong những bức ảnh cưới lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT