Gợi ý trang phục dự tiệc cưới cho cô nàng duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa cưới đến rồi các cô nàng đã chuẩn bị những bộ cánh thật thời trang và cuốn hút để đi dự tiệc cưới chưa?

Mùa cưới đến rồi các cô nàng đã chuẩn bị những bộ cánh thật thời trang và cuốn hút để đi dự  tiệc cưới chưa?

Nguyên tắc của việc chọn một bộ đồ đi dự tiệc cưới chính là sự tươi sang, trong một bừa tiệc  vui vẻ các nàng đừng diện bộ đồ tối mà thay vào đó có thể lựa bộ đồ màu sắc một chút, không cần thanh lịch như đồ công sở nhưng cũng không nên quá sexy bạn sẽ trở thành tâm điểm một cách tò mò của mọi người, những bộ đồ quyến rũ vừa đủ sẽ là lựa chọn hoàn hả nhất.


Những trang phục có kiểu dáng đơn giản, không phá cách, cổ điển và lịch thiệp như váy liền, dáng chữ A, có chiều dài ngang hoặc quá đầu gối một chút là sự lựa an toàn trong mọi tiệc cưới

Có thể  xinh xắn nữ tính với chiếc đầm xoè, hay set đồ của chân váy xoè với những chiếc áo cực xinh.


Mùa đông diện một chiếc áo len body rất hợp gu để kết hợp cùng chân váy xoè nhé, nếu diện đi đám cưới có   thể dùng chiếc vòng hạt đính đá nổi bật.


Váy xếp ly tông màu tối trở nên trẻ trung với một chiếc áo thun ôm sát, có tông màu khỏe khoắn, năng động. 

Đối với các tiệc cưới được tổ chức vào buổi tối thì bạn có thể dùng phụ kiện lấp lánh, bản to…Tuy nhiên, với những tiệc cưới được tổ chức vào ban ngày thì các món trang sức quá cầu kỳ, rườm rà sẽ phản tác dụng.


Theo những quy tắc phối màu đi tiệc thông thường thì bạn nên phối túi và giày đồng màu. Với kiểu ton sur ton trông bạn sành   điệu không kém phần quí phái.


Tươi tắn cùng set đồ nổi bật với gam hồng, rất thích hợp cho bạn gái diện đi dự tiệc cưới.


Sẽ thật tuyệt nếu bạn diện mẫu váy đẹp sắc trắng bạn sẽ khoe được đôi chân dài thẳng miên man và cuốn hút người nhìn bởi sự sexy nhưng không kém phần kín đáo.


Một chiếc váy xòe điểm ren vàng chanh trên nền trắng tạo sự rực rỡ, bắt mắt vừa phải giúp nàng trẻ trung mà vẫn lịch sự, ấn tượng mà không quá chói lóa.

Nhớ khoác thêm một chiếc blaze khi trời lạnh nhé!

Váy ôm body chất liệu ren luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đấy. Cô nàng trông thật quý phái thanh lịch phải không nào

 
Với chân váy dạ len Hàn Quốc đẹp ấm áp mùa thu đông sẽ làm cho các nàng trở nên vô cùng duyên dáng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT