Chân váy dạ Hàn Quốc duyên dáng ấm áp trong ngày đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với chân váy dạ len Hàn Quốc đẹp ấm áp mùa thu đông sẽ làm cho các nàng trở nên vô cùng duyên dáng

Với chân váy dạ len Hàn Quốc đẹp mùa thu đông sẽ làm cho các nàng trở nên vô cùng duyên dáng ấm áp dạo phố khoe đôi chân dài miên man của mình nhé.

Mùa đông cũng là thời điểm các sản phẩm thời trang ngoài việc đổi sắc đều phải đổi chất để đáp ứng được yêu cầu của thời tiết giá lạnh, những mẫu chân váy dạ vì thế mà được ưu ái trong tủ đồ thời trang khi đông tới. Chân váy dạ Hàn Quốc càng có sức hút hơn bởi chất liệu đẹp có thiết kế và họa tiết bắt mắt.

Chân váy dạ ôm xòe màu ghi thanh lịch


Chân váy xinh cho nữ công sở đón đông


Một số loại dạ sợi to trông hơi thô nhưng nhìn lâu càng có nét thời trang cá tính với ưu điểm của loại dạ này là không bị phai màu và xù lông

Một trong những kinh nghiệm chọn chân váy dạ mùa đông là bạn nên chọn các loại chất liệu dạ ép có độ dày vừa phải ít bị xù lông, trong khi các loại dạ nhện có lớp lông êm tạo cảm giác mềm mại ấm áp ngay từ cảm quan lại dễ bị xù lông.

Với chất liệu dạ ấm áp, giữ dáng và đặc biệt là rất thanh lịch, chân váy dạ khá được lòng các chị em công sở. 

Màu sắc chân váy dạ cũng rất đa dạng cho các bạn gái lựa chọn, như màu đen truyền thống, haydịu dàng với chân váy dạ màu đỏ đô, hồng phấn, hồng cánh sen, hoặc nổi bật với chân váy dạ màu xanh cobalt, màu đỏ tươi, xanh lá… hoặc những mẫu chân váy dạ họa tiết nữa nhé.

Diện chân váy dạ vảy ôm xòe đã cho người mặc nét nữ tính, duyên dáng, trong mùa đông bạn gái chỉ cần mix thêm áo sơ mi và vest hay những chiếc áo len cũng đã cho bạn gái set đồ thanh lịch nơi công sở mà vẫn thu hút ánh nhìn rồi nhé.


Chỉ cần một chút chú ý nhỏ giữa màu chân váy và áo cùng các phụ kiện đi kèm, các nữ công sở sẽ thực sự chuyên nghiệp và quyến rũ.
Dáng chân váy ôm xòe ôm sát vòng 3 tôn dáng người mặc

Các nàng có thể kết hợp chân váy dạ với áo sơ mi cho ngày đến công sở vừa ấm áp thanh lịch vừa giữ được nét duyên dáng nữ tính điệu đà khoe đôi chân dài miên man của mình đấy.

Các cô nàng điệu đà yêu thích mặc váy hãy chọn cho mình kiểu chân váy dạ len cực đẹp này vào tủ đồ của mình nha. Chúc các nàng luôn đẹp và nổi bật ấm áp cho ngày xuống phố mùa đông năm nay.

 

Áo khoác nữ kaki 2014 sẽ trở thành trang phục nổi bật nhất trong năm hy vọng sẽ mang đến những điều kỳ diệu cho vẻ đẹp của bạn.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link