Loạt street style thế giới bạn nhất định phải ngắm tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đang cần ý tưởng mix đồ cho mùa lạnh này? Hãy học hỏi từ các bạn trẻ thế giới tuần qua nhé!

1-bf4e0
Cô nàng này khéo léo biến hóa set đồ hè với sơmi trắng, quần shorts thành set đồ thu trendy bằng việc diện thêm một chiếc áo khoác dáng dài màu xanh cobalt nổi bật bên ngoài. Chiếc khăn skinny chấm bi tuy nhỏ xinh nhưng lại khiến set đồ thú vị hơn bội phần.

 

2-bf4e0
Cô bạn này lại trổ tài layering bomber jacket và denim jacket bên ngoài chiếc váy ren điệu đà tạo nên một tổng thể vừa nữ tính lại vừa cá tính.

 

3-bf4e0
Set đồ áo blouse - chân váy đơn giản trở nên sành điệu hơn hẳn khi được chủ nhân phối cùng jacket vải tweet, quần tất đen và ankle boots.

 

4-bf4e0
Với hai item "đinh" là jacket da bụi bặm và mũ beret nữ tính, cô nàng này đã có một set đồ đen nổi bật.

 

5-bf4e0
Cũng diện jacket da nhưng cô nàng này lại chọn chiếc quần ống lửng màu đỏ rực rỡ làm điểm nhấn cho set đồ của mình. Phụ kiện mũ len và clutch oversized tô điểm thêm nét trẻ trung, hiện đại cho diện mạo của cô nàng.

 

6-bf4e0
Một công thức mix đồ đơn giản nhưng luôn dễ mặc, dễ đẹp: sweatshirt + chân váy kẻ + boots hầm hố. Ngoài ra, chiếc túi đeo chéo ngang eo cũng góp phần không nhỏ giúp set đồ tổng thể trở nên tuyệt đối trendy.

 

7-bf4e0
Bằng việc mix áo khoác oversized bên ngoài chiếc váy yếm và diện thêm một đôi giày sneaker, tín đồ thời trang này đã có một set đồ hội tụ đủ các yếu tố: nữ tính, nghịch ngợm, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch.

 

10-bf4e0
Cô nàng xinh đẹp này mang đến gợi ý mix đồ với boots cao quá gối cực kỳ dễ áp dụng: phối boots với váy len và một chiếc áo khoác oversized.

 

11-bf4e0
Denim jacket, quần skinny và ankle boots luôn là combo mà bạn có thể tin tưởng trong những ngày chớm đông.

 

12-bf4e0
Đôi khi, tất cả những gì bạn cần trong ngày đầu đông chỉ là một chiếc áo khoác dáng dài thật đứng dáng. Khi đó, cho dù bạn chỉ mix nó với một set đồ thật đơn giản mà giày loafer thôi cũng đủ nổi bật rồi.

 

13-bf4e0
Công thức mix đồ không thể đơn giản hơn nhưng luôn khiến các cô nàng phải xuýt xoa vì thích thú với 3 item chủ đạo là áo len oversized ấm áp, skinny jeans và giày sneaker. 

 

14-bf4e0
Bộ đôi sweatshirt - chân váy da vốn đã trendy nay sẽ còn trở nên tôn dáng tuyệt đối khi được mix thêm với boots cao quá gối như thế này.
Ngắm Thanh Hằng đẹp lộng lẫy khoe vai trần
Ngắm Thanh Hằng đẹp lộng lẫy khoe vai trần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt với chiếc đầm đỏ hở vai đầy quyến rũ
Học cách mix đồ thu siêu đáng yêu như Minh Hằng chỉ với 5 món đồ
Học cách mix đồ thu siêu đáng yêu như Minh Hằng chỉ với 5 món đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng xem ca sĩ Minh Hằng mix đồ xinh như thế nào với 5 món đồ mà cô nàng nào cũng có nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn