Style đời thường “ngắm mãi không chán” của Lưu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ sự giúp đỡ, tư vấn của cả một ekip cùng nỗ lực thay đổi phần nhìn trong một quãng thời gian khá dài, Lưu Hương Giang luôn tỏa sáng.

luu huong giang phunutoday1

Trước đây, khi chưa có sự đầu tư chỉn chu, gu thời trang của Lưu Hương Giang khá sến súa và quê mùa. Những bộ cánh mà Cải Bắp khoác lên người thường có họa tiết rườm rà, màu sắc lòe loẹt và dễ gây nhàm chán. Tuy nhiên, sau một thời gian “bắt tay” làm việc cùng Hoàng Ku – stylist của những ngôi sao đình đám showbiz như Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh,... thì style của “bà mẹ một con” được nâng cấp trông thấy.

luu huong giang phunutoday2

Không chỉ trên ghế nóng “Giọng hát Việt nhí” mà ngay ở đời thường, Lưu Hương Giang luôn biết cách lôi cuốn, thu hút các tín đồ yêu thích thời trang bởi style biến hóa, đa dạng. Khi thì dịu dàng nữ tính với váy suông, váy xòe, lúc lại trở nên vô cùng cá tính với chân váy denim hay vòng cổ tatoo choker hầm hố.

luu huong giang phunutoday3

Có thể nhận thấy, những trang phục mà “bà xã” Hồ Hoài Anh diện thường đến từ những thương hiệu bình dân như Mango, Saint Laurent, Salvatore Ferragamo,.. song bằng cách mix & match đầy tinh tế, các set đồ này lại trở nên vô cùng thời thượng, đẳng cấp.

luu huong giang phunutoday4

 Chỉ đơn giản là quần jeans cạp cao và áo thun nhưng mix cùng clutch mini, giày đế thô và mũ fedora đã khiến cho Lưu Hương Giang thêm sành điệu, trẻ trung hơn rất nhiều.

luu huong giang phunutoday5

Không ngần ngại “làm bạn” với váy sơ mi dáng dài – một item tưởng như chỉ dành cho những cô nàng “mình dây” thì với cách tạo dáng chuyên nghiệp như một người mẫu và phối hợp ăn ý cùng phụ kiện là giày cao gót ánh kim, Lưu Hương Giang lại trở nên vô cùng nổi bật, thu hút khi xuống phố.

luu huong giang phunutoday6

 Nhờ bàn tay “ma thuật” của stylist Hoàng Ku và sự nỗ lực thay đổi hình ảnh trong suốt thời gian qua, Lưu Hương Giang hoàn toàn xứng đáng nằm trong Top sao nữ có gu thời trang đường phố “đỉnh” nhất showbiz.  

luu huong giang phunutoday7

Set đồ gam màu pastel mang đậm hơi hướng vintage với áo voan ba lỗ pha phối cùng quần culottes – item không ngừng “làm mưa, làm gió” trong suốt năm 2015 và giày cao gót cùng tone đã mang lại vẻ nhẹ nhàng, lịch thiệp mà không kém phần quyến rũ, thu hút cho nữ giám khảo “Giọng hát Việt nhí”.

luu huong giang phunutoday8

Không quá lòe lọe nhưng khi diện váy ôm sát mix cùng áo khoác kimino cách điệu, giày đế xuồng, nữ ca sĩ “Đừng ngoảnh lại” vẫn tự tin, tỏa sáng nhờ thần thái đẳng cấp, quý phái.

luu huong giang phunutoday9

Hết cá tính “lạc lối” với style bụi phủi, bohemian thì Lưu Hương Giang lại trở về đúng với hình ảnh của một bà mẹ dịu dàng, nữ tính khi diện “cây đỏ” bao gồm váy suông và sandals quai ngang. Mái tóc bồng bềnh cùng cách chọn phụ kiện hợp lý khiến em gái Lưu Thiên Hương ghi điểm rất nhiều trong mắt công chúng.

luu huong giang phunutoday10

Chính những gam màu trung tính đen – trắng lại tạo nên vẻ lạnh lùng, lôi cuốn cho nữ ca sĩ 8x. Khi diện áo hai dây cùng chân váy xòe, vòng cổ ngọc trai và giày cao gót, nét cao sang, quyền quý trong Lưu Hương Giang lộ rõ.

luu huong giang phunutoday11

Trang phục “white on white” với váy cổ lọ mix cùng giày cao gót và kính mắt tráng gương gọng tròn giúp nữ ca sĩ sinh năm 1983 khoe khéo đôi chân dài cùng vóc dáng “đồng hồ cát” nóng bỏng.

luu huong giang phunutoday12

 Những thiết kế với phong cách tối giản nhưng đầy hiện đại, hợp mốt kết hợp ăn ý cùng phụ kiện là bí quyết giúp Lưu Hương Giang trở nên nổi bật như hiện tại.

luu huong giang

Đối với những bạn gái có vòng eo “bánh mỳ” ngấn mỡ thì váy suông họa tiết kẻ ngang gam màu trầm kết hợp cùng giày cao gót cùng tone như Lưu Hương Giang là một gợi ý không tồi cho một buổi đi dạo cùng bạn bè.

luu huong giang phunutoday14

Cải Bắp trẻ hóa lạ thường như thiếu nữ tuổi đôi mươi khi diện váy denim cùng áo sơ mi, sandals quai ngang và mũ rộng vành nữ tính. Nét rạng rỡ, tươi tắn là yếu tố khiến “bà xã” Hồ Hoài Anh trẻ trung hơn so với độ tuổi 32 của mình.

Học mỹ nhân Hàn mặc gam đen sang chảnh mà không bị
Học mỹ nhân Hàn mặc gam đen sang chảnh mà không bị "dừ"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các ngôi sao nữ Hàn luôn sang trọng và sành điệu dù diện những trang phục gam màu đen.
Mẫu áo sơ mi đẹp cho nữ công sở trong mùa Thu Đông 2015
Mẫu áo sơ mi đẹp cho nữ công sở trong mùa Thu Đông 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu áo sơ mi dài tay phong cách Hàn Quốc trẻ trung, thanh lịch sẽ làm "mê hoặc" bất cứ cô nàng thời trang nào đấy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn