Trọn bộ ảnh cưới cực đẹp với váy cô dâu của diễn viên Ngọc Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lần xuất hiện này, diễn viên của "Kiều nữ và đại gia" xuất hiện trong trang phục váy cưới cô dâu.

diễn viên ngọc lan váy cưới

Mới đây, nữ diễn viên Ngọc Lan đã lộ diện sau scandal với cô bạn đóng cùng phim "Cổng mặt tời" Lê Bê La. Trả lời về scandal với người đàn em, Ngọc Lan cho biết: "Khi phóng viên gọi qua hỏi tôi về status trên trang cá nhân cho rằng tôi đá xéo Lê Bê La, tôi chưa đọc bài trả lời phỏng vấn của Bel (Lê Bê La – PV).

diễn viên ngọc lan váy cưới 1

Dĩ nhiên, trong cuộc sống có những cái mình không hài lòng nhau, những người mình không thích. Nhưng khi tôi bị nói thẳng như vậy, tôi khá bất ngờ. Tôi nghĩ đây là một bài “bị khích”, bị viết sai chứ Bel không bao giờ trả lời như vậy. Không có một người nghệ sĩ nào họ trả lời như vậy cả. Chỉ có những người viết không có tâm, tôi chắc chắn."

diễn viên ngọc lan váy cưới 2

Trong lần xuất hiện này, diễn viên của "Kiều nữ và đại gia" xuất hiện trong trang phục váy cưới cô dâu. Đây không phải lần đầu tiên cô diện trang phục này khi trước đó từng hóa cô dâu khi trình diễn thời trang hay trong phim ảnh.

diễn viên ngọc lan váy cưới 4

Thế nhưng, nhiều người vẫn mong rằng đây là bộ ảnh cưới của cô vì có thông tin cô chuẩn bị lên xe hoa với đồng nghiệp Thanh Bình. Hai người công khai tình yêu đã được một thời gian và cũng hé lộ dự định sẽ kết hôn.

diễn viên ngọc lan váy cưới 6

Thế nhưng, đây thực chất chỉ là một bộ ảnh cưới được thực hiện trong bộ phim mới nhất của cô. Còn ngoài đời thực, Ngọc Lan sẽ khoe với công chúng sau.

diễn viên ngọc lan váy cưới 7

Rất nhiều người đã dành lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm của nữ diễn viên này và hy vọng sắp tới, cô sẽ thật lộng lẫy khi làm cô dâu chính thức.

HH Kỳ Duyên dần thoát mác
HH Kỳ Duyên dần thoát mác "thảm họa hàng hiệu"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đang có những giây phút tuyệt với cùng bạn trai giấu mặt tại kinh đô ánh sáng Paris, Pháp.
Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng khác lạ kể từ khi có bạn trai
Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng khác lạ kể từ khi có bạn trai
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp quý phái, quyến rũ trễ nải vai trần trong bọ đầm hoa của NTK Đỗ Mạnh Cường.
7 xu hướng thời trang sành điệu mọi cô nàng 30 nên sở hữu
7 xu hướng thời trang sành điệu mọi cô nàng 30 nên sở hữu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là 7 item sành điệu cô nàng 30 nên sắm trong tủ đồ trong mùa hè năm nay
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT