Váy cưới xinh như những nhân vật trong truyện cổ tích

( PHUNUTODAY ) - Vẫn là những chiếc váy cưới trắng tinh khiết, hãy cùng Phunutoday điểm mặt những chiếc váy cưới giúp chị em xinh như những nhân vật cổ tích.

Việc chọn lựa váy cưới luôn là việc vô cùng quan trọng với mỗi cô gái trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vẫn là những chiếc váy cưới trắng tinh khiết, hãy cùng Phunutoday điểm mặt những chiếc váy cưới giúp chị em xinh như những nhân vật cổ tích.

[links()]

Một dải lụa mỏng manh nhẹ nhàng từ trên vai xuống tận chân váy mang đến vẻ đẹp mềm mại, nữ tính như một tiên nữ bước ra từ câu truyện cổ tích. Tuy nhiên, chiếc váy cưới tuyệt đẹp này sẽ được nhân lên gấp bội nếu được kết hợp với kiểu tóctrang điểm phù hợp.

 

Chỉ một câu dành cho chiếc váy cưới này "trông bạn như một nữ thần Hy Lạp đang đứng ở cửa để chờ đợi tình yêu". Chiếc váy với những nếp gấp mang âm hưởng cổ điển, nhẹ nhàng như những vị nữ thần xưa.

 

 Một chiếc váy cưới ngắn tay được tô điểm bởi những chất liệu ren quý phái và nhiều điểm nhấn, sáng tạo sẽ giúp chị em xinh đẹp lộng lẫy như một nàng tiên cá bước ra từ biển khơi.

 

 Mọt thiết kế mềm mại và nữ tính mang âm hưởng Tây Ban Nha. Chiếc áo choàng nhẹ bên ngoài tăng thêm sức hút cho chiếc váy cưới tuyệt đẹp này.

 

Khi khoác lên mình chiếc váy cưới này chị em sẽ trở nên lộng lẫy và xinh đẹp như nàng Bạch tuyết hay Lọ Lem trong các câu truyện cổ tích. Một sự quý phái nhưng không kém phần lộng lẫy và nữ tính, mềm mại.

 

Không còn gì hoàn hảo hơn cho chiếc váy cưới tuyệt đẹp này.

 

 Một nét thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm và tinh khôi.

 
  • Mia Mia
TAGS:
Theo: