Chồng đòi ly dị vợ do... mất điện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày mất điện trong mùa hè nóng bức, một cặp vợ chồng đã quyết định đưa nhau ra tòa đòi ly dị khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong mùa hè nóng bức, lại thêm vào việc tình trạng mất điện kéo dài nhiều ngày khiến một cặp vợ chồng anh Pratapgarh Qadir ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ quyết định đưa nhau ra tòa ly dị. 

Nguyên nhân là do anh Pratapgarh Qadir không muốn ăn tối dưới ánh sáng của nến vì bị cắt điện. Chính vì vậy, người vợ Rukhsana Babli (32 tuổi) quyết định chấm dứt cuộc hôn nhau sau 7 năm. 

Mô tả ảnh.
Thường xuyên mất điện khiến cuộc sống của nhiều cặp vợ chồng bị ảnh hưởng.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, cô Babli cho biết: “Sau khi có với nhau 3 mặt con thì Qadir tỏ ra là một người chồng hết lòng thương yêu vợ, quan tâm con cái. Tuy vậy, mỗi khi mất điện thì hai vợ chồng lại thường xuyên cãi vã vô cớ...”.

Nhiều khi vợ chồng Pratapgarh Qadir cãi nhau thì người trong gia đình chạy ra khuyên can. Họ cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cãi nhau là do mất điện chứ không phải do vợ. Tuy vậy, nhưng Pratapgarh Qadir lại không nghe mà kiên quyết làm thủ tục ly hôn. Sau nhiều lần khuyên giải bất thành, chị Babli miễn cưỡng nghe theo.

Biết mối quan hệ vợ chồng của Qadir có diễn biến xấu nên đồn trưởng cảnh sát ở Kotwali đã gọi lên để hòa giải. Tại đây, anh Qadir cho biết nguyên nhân dẫn đến bức xúc, cãi nhau với vợ là  do mất điện. 

Qua tìm hiểu, Ấn Độ là nước thuyền xuyên rơi vào tình trạng thiếu điện do lượng than đá có hạn. Theo thống kê của chính phủ Ấn Độ, tình trạng cắt điện triền miên đã khiến GDP của nước này giảm 0,4% trong năm 2012 và 2013, trong bối cảnh nhiều nhà máy nhiệt điện phải đắp chiếu vì thiếu nguồn cung than đá.

Trước tình trạng người dân bức xúc vì mất điện, chính phủ nước này đã có những dự án để thúc đẩy mạnh khả năng khai thác than đã, tăng nguồn điện để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Chồng “nuốt nước mắt” vì vợ thường xuyên ôm lợn xấu xí... ngủ
Chồng “nuốt nước mắt” vì vợ thường xuyên ôm lợn xấu xí... ngủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Coi lợn xấu xí như một thành viên trong gia đình, thậm chí còn cho ngủ cùng giường, đắp cùng chăn khiến chồng “nuốt nước mắt” chịu đựng.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT