5 mẫu đàn ông phụ nữ nhất định phải gặp trước khi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn còn độc thân và xung quanh bạn đang có những anh chàng này, thì hãy tận hưởng điều tuyệt vời mà cuộc sống mang đến cho bạn.

Phụ nữ luôn xứng đáng được quan tâm, chiều chuộng. Vì vậy, trong cuộc đời họ luôn xuất hiện những gã đàn ông coi họ là "cả thế giới". Nếu bạn còn độc thân thì hãy gặp ngay những mẫu đàn ông dưới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Chàng tri kỷ

Cậu bạn thân này có thể không mang tới cho bạn cảm xúc lãng mạn nhưng chắc chắn sẽ luôn bên bạn cả khi vui lẫn lúc buồn, dù cho bạn có xấu tính hay quái gở đến đâu.

Ở bên chàng trai này, bạn được sống là chính bạn mà không hề có một chút xấu hổ. Nhờ anh ấy, bạn sẽ biết được sự vui vẻ thực sự với đàn ông là như thế này.

Mô tả ảnh.
 

Chàng trai nổi loạn

Mẫu đàn ông cá tính, nổi loạn và hơi nóng tính này rất thu hút các chị em. Nhờ chàng, bạn sẽ chìm trong một thế giới luôn sôi nổi, đầy thám hiểm và phiêu lưu.

Quan trọng, bên trong sự nổi loạn, anh ấy là một chàng trai tốt và luôn khiến bạn mỉm cười

Chàng trai làm mọi thứ vì bạn

Trong mắt anh chàng này, thế giới chỉ có một người phụ nữ duy nhất là bạn. Tuy nhiên bạn có thể sẽ cảm thấy phiền phức và khó chịu.

Thực tế là những anh chàng tôn thờ phụ nữ không phải lúc nào cũng có, nên hãy để cho anh ấy cơ hội yêu và quan tâm ai đó. Hãy cho anh ấy một cơ hội.

Người cho bạn mượn bờ vai vững chắc

Người này có thể kiên nhẫn lắng nghe tất cả những tâm sự của bạn. Bạn có thể chạy đến bên anh ấy, ngồi khóc ngon lành cho đến khi mặt mũi tèm lem vì mascara.

Anh ấy có thể cho bạn mượn bờ vai vững chãi để dựa cho đến khi tâm trạng thoải mái hơn. Nhưng đôi khi bạn cũng nên cho anh chàng cơ hội bộc bạch về bản thân bởi những người giỏi lắng nghe đôi khi lại là những người không tự tin nói về mình.

Mô tả ảnh.
 

Hẹn hò với anh chàng lịch lãm, thành đạt

Đó có thể là một anh chàng CEO của một công ty giàu có, luôn xuất hiện thật bảnh bao, lịch lãm trước mặt mọi người. Nếu hẹn hò với anh ấy bạn cũng sẽ được "đào tạo" để trở thành một người lịch sự, duyên dáng và sang trọng không kém.

Khi bạn sánh bước bên anh ấy, các cô gái còn lại sẽ chỉ có nước ngồi khóc mà ghen tị và ngưỡng mộ.

Phụ nữ có chồng thầm khao khát điều gì?
Phụ nữ có chồng thầm khao khát điều gì?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có chồng thường mang những khao khát rất nhỏ bé nhưng lại không dễ thực hiện như hồi độc thân.
Muốn “giải thoát” sự nghèo khổ hãy học 4 nguyên tắc Phật dạy
Muốn “giải thoát” sự nghèo khổ hãy học 4 nguyên tắc Phật dạy
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn đừng nghĩ rằng giàu có mới có khả năng làm phước nhưng không phải vậy. Chúng ta phải làm phước, phải có phước thì mới có tiền.
“2 quy tắc” chữa lành vết thương sau cơn bão ngoại tình
“2 quy tắc” chữa lành vết thương sau cơn bão ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có thể bạn còn hoài nghi, nhưng sự thực, rất nhiều cuộc hôn nhân thậm chí còn tốt đẹp hơn sau cơn bão “ngoại tình” bởi người ta biết cách...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn