5 nỗi khổ ít ai hiểu của "cô gái chân dài"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con gái luôn ước mình có đôi chân dài miên man, nhưng một cô nàng cao kều lại có những nỗi khổ “kêu trời trời không thấu” ít ai biết được.

1. Vẻ ngoài – vừa tự tin vừa tự ti

Người ta thường nghĩ con gái cao ráo sẽ rất tự tin với vẻ bề ngoài của mình, nhưng điều đó chỉ đúng một phần. Ngoại hình cao khiến họ luôn phải tập trung “giữ dáng” vì chỉ cần lên cân một chút thôi là từ cao sẽ biến thành đồ sộ, từ tự tin thành tự ti.

2. Hay bị người khác nhờ vả

Có vẻ như chúng ta vẫn thường “mặc định” rằng cao cũng đồng nghĩa với… khỏe, thành ra người cao rất hay bị “sai vặt” làm những công việc chân tay, và con gái cũng không phải là ngoại lệ. Những cô nàng cao kều chắc vẫn thường phải xóa bảng hồi còn đi học, lấy đồ ở trên cao hay thậm chí… xách đồ vì người khác hay nhờ..

3. Khó chọn quần áo

Con gái cao mặc quần áo rất đẹp, nhưng để chọn được những bồ đồ đẹp đó là cả một vấn đề. Các bộ đồ may sẵn đối với những cô nàng chân dài này thường quá ngắn hoặc quá bé. Váy dài mặc thành váy ngắn, váy ngắn mặc thành… áo luôn. Còn những đôi giày cao gót “thần thánh” của con gái nữa chứ. Đôi khi, vì đã cao sẵn rồi nên việc đi những đôi giày tôn dáng này lại khiến họ trở nên “kì kì”, thiếu tự tin.

5 noi kho it ai biet cua co gai chan dai
Con gái cao, đã đi giày cao gót là... phải ngồi. Ảnh: minh họa

4. Gây sự chú ý

Khi gặp ai đó mới quen, rất có khả năng điều đầu tiên họ được nghe sẽ là về chiều cao của mình. Người khác có thể nghĩ con gái cao thật thu hút, nhưng sự thu hút đó cũng đi kèm với việc họ gây chú ý ở bất cứ nơi nào mình đến. Điều đó đôi khi thật phiền phức và không dễ chịu chút nào.

5. Khó kiếm người yêu

Các chàng trai khi đi cùng với cô gái chân dài của mình rất dễ bị hiểu lầm là “đại gia”, không thì cũng vô cùng bất tiện. Vì con gái luôn muốn có cảm giác mình được che chở, nên đi cùng với một chàng trai thấp hơn mình thật không dễ chịu chút nào. Kiếm được người yêu vừa cao hơn mình, vừa có tính cách phù hợp đôi khi là chuyện “nghìn năm có một”.

5 noi kho it ai biet cua co gai chan dai
Hẹn hò cũng mất cả lãng mạn vì chiều cao. Ảnh: minh họa
6 dấu hiệu đã đến lúc bạn cần thay đổi cuộc đời
6 dấu hiệu đã đến lúc bạn cần thay đổi cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không phải ai cũng có thể hài lòng về cuộc sống của mình. Nhưng nếu cuộc sống ấy có những dấu hiệu sau, đã đến lúc bạn nhất định cần thay đổi...
5 dấu hiệu đã đến lúc nói lời chia tay
5 dấu hiệu đã đến lúc nói lời chia tay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chia tay không phải lúc nào cũng xấu. Chỉ là bạn từ bỏ một thứ không còn phù hợp, để dành trọn tất cả cho tình yêu đích thực hơn mà thôi.
20 câu nói hay có thể khiến bạn lấy lại tinh thần ngay lập tức
20 câu nói hay có thể khiến bạn lấy lại tinh thần ngay lập tức
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Người mạnh mẽ nhất không phải người thể hiện sự mạnh mẽ trước mặt chúng ta, mà là người đã chiến thắng khi chúng ta không ai biết đến".
9 việc bạn cần làm để hàn gắn một “trái tim tan vỡ”
9 việc bạn cần làm để hàn gắn một “trái tim tan vỡ”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vấp ngã trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc chỉ khiến cho hạnh phúc của bạn trở nên đẹp hơn và ý nghĩa hơn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn