7 dấu hiệu của chàng trai yêu để lợi dụng bạn mà thôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì hãy đề phòng, có thể chàng chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi.

Thoáng về chuyện tình cảm

Những người đàn ông không nghiêm túc trong chuyện tình cảm thường có quan niệm rất thoáng. Với họ thì "Trai năm thê bảy thiếp là chuyện bình thường”. Chính vì vậy mà cho dù đang trong thời gian hẹn hò với bạn, nhưng anh ta sẵn sàng "đánh con mắt bên trái, liếc con mắt bên phải" với những cô gái xinh xắn khác. Để biện minh cho hành động này, anh ta thường lý giải đó là bản tính của đàn ông nào cũng thế, điều quan trọng là trong mắt anh ta vẫn yêu bạn nhất.

Và để chứng minh cho tình yêu của mình, anh ta liên tục đòi bạn chứng minh tình yêu với anh ta bằng cách gạ gẫm bạn "lên giường". Nếu bạn cả tin, dễ dàng nghe lời anh ta thì rất có thể sau đó bạn sẽ phải hối hận vì anh ta sẽ nhanh chóng bỏ lại bạn mà đi tìm các cô gái khác sau khi đã "no xôi chán chè".

Chỉ rảnh rỗi khi cần bạn

Những lúc bạn cần anh ta ở bên, giúp đỡ việc gì, anh ta đều có lý do để từ chối hoặc không tới gặp bạn. Nhưng khi anh ta cần sự giúp đỡ của bạn (cả về vật chất lẫn tinh thần, thể xác...), anh ta sẽ xuất hiện trước mặt bạn hàng ngày, nhắn tin, gọi điện cho bạn liên tục cho tới khi đạt được ý đồ mới thôi.

Nếu bạn không tỉnh táo mà cho rằng đó là vì anh ta quá bận không thể giúp bạn hoặc anh ta quá cần tới bạn thì bạn nên xem xét lại ngay.

Đổ lỗi cho bạn về mọi thứ

Bất kể sai lầm hoặc thất bại nào của mình trong cuộc sống, anh ta cũng đổ lỗi cho bạn, cho rằng vì bạn mới ra như vậy. Anh ta cho rằng, bản thân mình không có sai lầm nào hết nên người phải chịu trách nhiệm "xử lý" mọi sai lầm, thất bại đó là bạn chứ không phải anh ta.

Điều này chứng tỏ anh ta là người vô trách nhiệm, chỉ biết đến bản thân mà không quan tâm đến đúng sai hay tình cảm của bạn. Bạn còn tiếc gì một con người như vậy mà không chia tay sớm?

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

 Anh ấy chỉ quan tâm tới vẻ ngoài của bạn

Vẻ ngoài có vai trò rất quan trọng trong việc gây ấn tượng với những người xung quanh. Nhưng bất cứ ai cũng muốn được người khác yêu thương vì những phẩm chất bên trong chứ không phải vẻ xinh đẹp bên ngoài.

Những người đàn ông quan tâm chân thành đến mối quan hệ với bạn sẽ khen bạn vì có những phẩm chất tốt đẹp như trí thông minh, tính cách hài hước hoặc lòng nhân ái. Nhưng những người đàn ông chỉ thích quan hệ tình dục sẽ nói cho bạn biết làm thế nào để mái tóc trông gợi cảm hơn hoặc mông trông gọn gàng hơn trong một kiểu trang phục nào đó.

Chơi với nhiều người không đứng đắn

Người ta thường nói "hãy cho tôi biết bạn anh là ai, tôi sẽ nói cho anh biết anh là ai", câu này sẽ có tác dụng khi bạn đánh giá một người. Nếu anh ta là người tử tế, chắc chắn những người bạn của anh ấy sẽ có thái độ tôn trọng bạn trong những lần gặp gỡ.

Còn nếu họ có thái độ cợt nhả, trêu ghẹo hay có thể buông những lời nói, cử chỉ thiếu đứng đắn với bạn thì chứng tỏ cả anh ta và đám bạn của anh ta đều không phải là người tử tế.

Trong trường hợp này, bạn nên tránh xa anh chàng này càng sớm càng tốt.

Chỉ đến nhà bạn vào buổi tối

Ngoại trừ những ngày đi làm, ngay cả những ngày nghỉ anh ta cũng không muốn đến nhà bạn. Đó là bởi vì anh ta không muốn tiếp xúc với gia đình, bạn bè của bạn.

Một người đàn ông muốn lợi dụng bạn thì càng ít người thân của bạn biết về sự tồn tại của anh ta càng tốt, hành vi của anh ta sẽ khó bị bại lộ và anh ta càng đạt được mục đích của mình.

Luôn hướng tới vấn đề tình dục khi nói chuyện

Khi nói chuyện qua điện thoại hoặc trực tiếp, dù đang nói ở bất cứ chủ đề nào đi chăng nữa, anh ấy cũng luôn hướng tới những vấn đề liên quan tới tình dục. Ví dụ, bạn đang chia sẻ bí quyết bán hàng thành công của mình, anh ấy đã nói ngay rằng chắc hẳn các khách hàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn bởi vì bạn trông rất đẹp và gợi cảm khi mặc đồng phục.

Khẩu nghiệp bất thiện: Tu miệng không thành dễ gánh họa sát thân
Khẩu nghiệp bất thiện: Tu miệng không thành dễ gánh họa sát thân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống thường ngày, người ta thường mắc phải những ác nghiệp, trong đó, thường xuyên và nặng nệ nhất phải kể đến khẩu nghiệp.
Ngoài xinh đẹp, đàn ông bị chinh phục bởi điều gì ở phụ nữ?
Ngoài xinh đẹp, đàn ông bị chinh phục bởi điều gì ở phụ nữ?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Xinh đẹp là điểm cộng rất lớn cho con gái trong lần đầu tiếp xúc. Nhưng ngoài xinh đẹp ra, đàn ông còn mong muốn những điều hơn thế.
Phụ nữ sở hữu tướng chân này có phúc mệnh lớn, tài lộc trọn đời
Phụ nữ sở hữu tướng chân này có phúc mệnh lớn, tài lộc trọn đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, tướng chân có thể nói lên phần nào số mệnh con người. Phụ nữ sở hữu tướng chân này cả đời giàu sang, phú quý.
Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận tình duyên nhất 12 con giáp?
Phụ nữ sinh tháng nào dễ lận đận tình duyên nhất 12 con giáp?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người sinh ra đều có số mệnh riêng của mình, trong chuyện tình duyên cũng thế. Trong 12 con giáp,phụ nữ sinh tháng này dễ lận đận tình duyên.
5 đức tính quý giá của phụ nữ nạp phúc cho tam đại nhà chồng
5 đức tính quý giá của phụ nữ nạp phúc cho tam đại nhà chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ xưa đến nay, người chồng kén vợ thường tìm một cô gái có tướng "vượng phu", tuy nhiên, "vượng phu" không chỉ từ tướng mạo,mà còn về tính cách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn