Tôi ch.ết đứng nhìn vợ đang "say sưa" trong vòng tay hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không phải vì chuyến công tác bị hoãn bất ngờ, có lẽ, tôi sẽ không bao giờ nhận ra bộ mặt của vợ mình.

Vợ chồng tôi kết hôn được 3 năm, tôi hiện đang làm trong ngành xây dựng, còn vợ đang làm kế toán trong một công ty xuất nhập khẩu.

Chúng tôi vẫn chưa có con, nguyên nhân là do vợ tôi nội tiết kém, cô ấy từng có thai 2 lần nhưng đều hỏng. Áp lực từ gia đình, bạn bè nên nhiều khi hai đứa cũng tâm lý lắm, chán nản nhưng tôi luôn nghĩ tôi buồn một thì vợ buồn mười nên đều cố gắng vui vẻ an ủi vợ. Thôi thì con cái là lộc trời cho, do chúng tôi chưa có duyên mà thôi. Hơn nữa, hai vợ chồng đều đang tích cực chạy chữa.

Công việc của tôi cũng bận rộn, lại thường xuyên phải đi công tác, tuy không lâu ngày nhưng khoảng 1 tuần đổ lại thì thường xuyên. Thực ra tôi thấy vậy cũng bình thường, bây giờ ai đi làm chẳng vất vả, huống gì đặc thù công việc của tôi như thế.

Vợ chồng tôi ở riêng, chẳng có vướng bận nên cũng nhàn, đây cũng là lý do khiến tôi yên tâm phần nào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm đấy, theo kế hoạch là tôi phải đi công trình cách nhà hơn 200 cây số. Hành lý các thứ đã chuẩn bị xong đâu đấy, chuẩn bị đi cùng xe cơ quan thì có chút việc phát sinh nên tôi phải ở lại giải quyết cho xong.

Rẽ qua nhà cất đồ đạc, tôi thấy cửa nhà chưa khóa. Chủ nhật nên vợ tôi được nghỉ. Vào đến nhà gọi vợ mà chẳng thấy thưa. Tôi đi lên tầng, vừa định mở cửa phòng thì nghe thấy tiếng cười đùa bất chợt vang lên. Nghĩ vợ nói chuyện điện thoại nên tôi mở cửa.

Hỡi ôi, đạp vào mắt tôi khi ấy là cảnh vợ và một gã đàn ông đang say sưa trên chính chiếc giường ngủ của vợ chồng tôi. Gã đó không ai khác, chính là người hàng xóm thân quen của chúng tôi.

Tôi như phát điên, lao vào đấm cho gã đó một trận tơi bời. Cô vợ mất nết thì khóc lóc, ôm lấy tôi xin tha. Tống cổ gã kia đi rồi, tôi quay lại định cho cô ta cái tát nhưng phải cố kiềm chế lắm, cơn giận bốc lên ngùn ngụt. Tôi lao thẳng ra ngoài, tôi sợ nếu còn nhìn thấy mặt cô ta, tôi sẽ không kiểm soát được hành động của mình.

Hôm ấy, thay vì đến công ty, tôi đã chui vào quán rượu, vừa uống vừa khóc. Thấy bất lực đến tận tâm can, tôi chẳng hiểu sao vợ lại làm thế với tôi. Ngần ấy sóng gió với gia đình còn chưa đủ hay sao. Thậm chí tôi đã chấp nhận việc vợ khó có khả năng sinh con, một lòng một dạ với cô ta. Vậy mà chính cô ta lại đang tâm phản bội tôi. Tôi phải làm sao bây giờ đây, ly hôn ư? 35 tuổi đầu, gia đình tan nát, không vợ, không con. Còn người đàn ông nào bất hạnh hơn tôi bây giờ không?

8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lớn tuổi thường có sức hút cực kỳ mạnh đối với đàn ông. Dưới đây là 8 lý do giải thích cho việc này.
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi sự im lặng mới là thứ đáng sợ nhất khiến mối quan hệ vợ chồng đổ vỡ.
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sai lầm lớn nhât cuộc đời tôi là gắn kết cuộc đời mình với người đàn ông gia trưởng, bảo thủ và cục tính.
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành công trong công việc, giàu có và rất yêu vợ thương con.
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ sợ giữ lại đứa trẻ, nhưng đứa bé không phải con chồng, anh phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường mà ở.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link